Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại lý giải nguyên nhân Bakayoko gặp khó ở Chelsea

Thứ Sáu 30/03/2018 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại William Gallas tin rằng Tiemoue Bakayoko xứng đáng có thêm thời gian để cải thiện mình ở Chelsea.
Huyen thoai ly giai nguyen nhan Bakayoko gap kho khan o Chelsea hinh anh

Bakayoko đang gặp khó khăn ở Chelsea

Tiền vệ Bakayoko đã trải qua vô vàn nỗi thất vọng từ khi chuyển đến Chelsea từ Monaco. The Blues đã chi ra tới 40 triệu bảng để có được chữ ký của ngôi sao 23 tuổi sau khi cầu thủ này gây ấn tượng và giúp Monaco giành chức vô địch Ligue 1.

Nhưng cho đến giờ, Bakayoko vẫn chưa thể xây chắc được một vị trí trong đội hình xuất phát của HLV Conte. Gần đây, ngôi sao người Pháp còn bị đẩy ra ngoài vì những màn trình diễn thất vọng.

Nhưng trung vệ Gallas tin rằng những vấn đề của Bakayoko có thể đơn giản chỉ là anh mới bỡ ngỡ khi chuyển đến một giải đấu mới và phải thích nghi với môi trường mới trong khi tiếng Anh còn bập bẹ.

“Tôi biết bóng đá hiện đại rất thiếu kiên nhẫn. Mọi người muốn kết quả tới ngay lập tức. Nhưng chúng ta cũng cần phải hiểu rằng Bakayoko mới chuyển đến từ Monaco. Tiếng Anh không phải tiếng mẹ đẻ của cậu ấy nên cậu ấy vẫn đang trong giai đoạn thích nghi.

“Cậu ấy cũng cần phải thích nghi với bóng đá ở Premier League. Bạn cần phải cho cậu ấy thời gian. Nếu để tôi phải đánh giá Bakayoko, tôi sẽ đánh giá cậu ấy vào mùa giải tiếp theo. Với tôi, mùa giải này chỉ là để cậu ấy thích nghi mà thôi.

“Tất cả mọi thứ đều thay đổi với cậu ấy. Bóng đá, ngôn ngữ, có thể là các vấn đề gia đình Tôi nghĩ cậu ấy vẫn đang gặp khó trong việc tìm một căn hộ hoặc một ngôi nhà để có thể cảm thấy thoải mái. Tôi sẽ đánh giá cậu ấy vào mùa giải năm sau”.
Conte sợ Harry Kane nhưng vững tin vào Morata
Chia sẻ của HLV người Ý trước thềm trận đại chiến derby London Chelsea vs Tottenham cuối tuần này.

Gallas cũng đưa ra lời khuyên cho Bakayoko là hãy mặc kệ dư luận và cố gắng tập luyện thi đấu hết sức mình.

“Tôi sẽ nói với cậu ấy là hãy bỏ ngoài tai những lời người khác nói. Có thể họ đúng, có thể cậu ấy phải làm việc chăm chỉ hơn. Nhưng đừng để mọi người khiến bạn cảm thấy thất vọng vì bạn đang chơi bóng đá.

“Ước mơ của mỗi cầu thủ đều là được chơi bóng. Bạn đã phải hy sinh rất nhiều để đạt tới cuộc sống bây giờ. Đừng để mọi người kéo cậu xuống và hãy đối phó với các chỉ trích theo hướng tích cực. Hãy cố gắng kết thúc mùa giải này thật tốt và chuẩn bị cho năm sau. Bakayoko luôn có cơ hội để chứng tỏ rằng mọi người đã sai khi nhận định không hay về cậu ấy”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X