Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại lo sợ Liverpool sẽ “xé xác” Arsenal

Thứ Năm 25/10/2018 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson ra sức cảnh báo thầy trò Unai Emery bất chấp phong độ thăng hoa ở thời điểm hiện tại.

Arsenal dưới thời Unai Emery không ngừng gây ấn tượng mạnh mẽ khi chuỗi trận toàn thắng mới được nối dài lên con số 10, thành tích tốt nhất của Pháo Thủ sau đến 11 năm nay. Thời điểm hiện tại, đội chủ sân Emirates vững chắc một vị trí trong top 4 Premier League và thậm chí áp sát nhóm đua vô địch với chỉ 2 điểm hơn thua.

Huyền thoại lo sợ Liverpool xé xác Arsenal vào đầu tháng 11 hình ảnh
Liverpool xé xác Arsenal vào đầu tháng 11 tới?

Giờ thì hiếm ai còn nhớ đến khởi đầu tệ hại của tân HLV người Tây Ban Nha khi ông liên tiếp thất bại trong hai trận đấu chính thức đầu tiên trước Man City và Chelsea. Tuy nhiên, hiếm chứ không phải không có ai, với sự nghi ngờ ít nhiều vẫn đến từ huyền thoại Paul Merson, người lo sợ đội bóng cũ sẽ tiếp tục bị “lột mặt nạ” khi đụng độ một đối thủ lớn khác.

Phát biểu của cựu danh thủ người Anh: “Đừng hiểu lầm tôi, không ai có thể phủ nhận phong độ tiến bộ của Arsenal với 10 trận thắng liên tiếp cho đến lúc này, nhưng sự thật thì họ đã gặp và đánh bại được ai đó sừng sỏ đâu.”

“Kể ra mà nói, Arsenal đã rất may mắn sau nhiều hiệp một bị dẫn trước và thậm chí đã có thể thua thêm hơn nữa, trong khi sự bừng tỉnh chỉ đến trong 45 phút còn lại khi đã bị dồn vào chân tường.”

Như Chelsea và Man City, Liverpool và Tottenham sẽ không để điều đó xảy ra. Đặc biệt ở trận gặp Liverpool đầu tháng 11 tới đây, nếu Arsenal vẫn cứ chơi như thế này thì tôi sẽ chẳng bất ngờ nếu họ bị ‘xé xác’ và thua với cách biệt ít nhất ba trái.”

Góc Arsenal: Unai Emery và kế hoạch 4-4-2 đầy hứa hẹn
Chiến thuật Unai Emery tại Arsenal đang dần để lại những dấu ấn rõ nét. Trong đó, sơ đồ 4-4-2 mà chiến lược gia người Tây Ban Nha áp dụng đã và đang mang tới...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X