Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại lo sợ Arsenal chuẩn bị "tan xác pháo" ở Anfield

Thứ Bảy 29/12/2018 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Emmanuel Petit chỉ trích tiền vệ nhạc trưởng Mesut Ozil và mạnh dạn dự đoán đội bóng cũ sẽ thảm bại 0-4 ở Anfield.

Tương đối không may cho Arsenal khi trận đấu cuối cùng năm 2018 cũng như mở màn lượt về mùa giải của họ sẽ là chuyến hành quân đến Anfield làm khách của Liverpool.

Xét trên tương quan sức mạnh và phong độ ở thời điểm hiện tại, chưa kể yếu tố sân bãi, Pháo Thủ rõ ràng không phải đối của The Kop và đứng trước nguy cơ trắng tay ra về với một rổ bóng.

Petit nhận định Liverpool vs Arsenal Pháo Thủ thảm bại 3-4 bàn hình ảnh
Huyền thoại Petit nhận định Liverpool vs Arsenal

Đó thậm chí là dự đoán của chính một danh thủ huyền thoại của CLB – Emmanuel Petit. Cựu tiền vệ người Pháp phũ phàng với đội bóng cũ khi âu lo một màn thảm bại tương tự 0-4 như năm ngoái. Ba lần ghé thăm Anfield gần đây nhất, Arsenal toàn thua và thủng lưới đến 12 trái.

“Arsenal yếu ở khâu phòng ngự, chỉ đạt mức trung bình thôi. Hàng thủ Arsenal thường mắc những sai lầm từ cá nhân đến tập thể và khiến chúng ta chỉ còn biết cười trừ. Cơn bão chấn thương không phải là cái cớ bởi phong độ sa sút thấy rõ.”

“Tôi không biết điều gì đang xảy ra với các cầu thủ Arsenal. Khi họ có chuỗi trận bất bại kéo dài, người ta cứ nghĩ đội bóng đã đi đúng hướng. Giờ đây khi nhìn lại, tôi thấy họ đã may mắn ở một vài trận và rồi đã phải đối mặt với thực tại khi chuỗi trận bất bại kết thúc. Nếu Arsenal đến Anfield và cứ chơi như thế, họ chắc chắn sẽ thất bại nặng nề với 3-4 bàn thua.”

Nhận định Liverpool vs Arsenal (0h30 ngày 30/12): Bữa tiệc tất niên thịnh soạn
Không còn gì tuyệt vời hơn một chiến thắng ấn tượng trước đối thủ lớn như Arsenal để kết thúc một năm 2018 thành công rực rỡ cho Liverpool.
Đại chiến Liverpool vs Arsenal: Đâu là chìa khóa chiến thắng cho hai đội?
Trận cầu thượng đỉnh trên sân Anfield hứa hẹn sẽ là bữa tiệc tất niên thịnh soạn để khép lại một năm 2018 trưởng thành về mặt lối chơi của cả Lữ Đoàn Đỏ và...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X