Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại lo ngại Chelsea sẽ mất viên ngọc quý ở hàng phòng ngự

Thứ Tư 26/12/2018 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Michael Essien lo ngại rằng Christensen có thể sẽ rời khỏi Chelsea ngay tháng Một nếu tiếp tục mài đũng quần trên ghế dự bị như hiện tại.
Andreas Christensen đã có một mùa giải bùng nổ dưới thời Conte vào năm ngoái. Những màn trình diễn ấn tượng đến sau những năm thi đấu cho mượn thành công ở Borussia Monchengladbach.

Dẫu vậy, sự xuất hiện của HLV Sarri khiến Chelsea thay đổi hoàn toàn về hệ thống chiến thuật. Antonio Rudiger và David Luiz là những ưu tiên hàng đầu của HLV Sarri ở vị trí trung vệ. Và chiến lược gia người Ý thì không hề thích thú xoay tua đội hình chính của mình.

Huyền thoại lo ngại Chelsea mất Christensen ngay tháng 1 hình ảnh

Essien lo ngại Chelsea mất Christensen ngay tháng 1


Christensen vẫn chưa được ra sân lần nào ở Premier League mùa này. Và mặc dù HLV Sarri khẳng định ông muốn giữ ngôi sao 22 tuổi ở lại, huyền thoại Michael Essien vẫn lo ngại rằng Christensen đang cân nhắc những lựa chọn, nhất là khi được Barca để mắt.

“Tất cả mọi cầu thủ đều muốn được ra sân thi đấu. Chelsea không phải là một nơi dễ đến và tỏa sáng. Sự cạnh tranh ở đây là vô cùng khốc liệt. Nhìn chung thì tất cả các cầu thủ đều làm việc chăm chỉ. Nhưng HLV mới là người lựa chọn ai sẽ thi đấu. Khi bạn không được ra sân, sự ức chế sẽ tích tụ. Và cuối cùng bạn sẽ hướng đến một bến đỗ khác”.

Hiện tại, Chelsea đang gặp vấn đề lớn do sự khả năng xoay tua đội hình hạn chế của Sarri. Các trụ cột của họ đều cho thấy sự mệt mỏi. Điển hình là ở trận thua Leicester cuối tuần qua. Phải thừa nhận Chelsea thiếu may mắn khi không thể ghi bàn. Nhưng rõ ràng những cái tên như Hazard, Willian hay Jorginho đều chơi thiếu hiệu quả do được nghỉ ngơi quá ít.

Việc HLV Sarri không chịu xoay tua còn khiến những cầu thủ dự bị như Christensen ức chế vì ít được trao cơ hội. Nếu tiếp diễn tình trạng hiện tại, có lẽ The Blues sẽ tụt lại sau giai đoạn khắc nghiệt sắp tới.

Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X