Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool xui Mourinho tới PSG

Thứ Sáu 18/12/2015 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ của Liverpool và tuyển Anh Jamie Carragher cho rằng HLV Jose Mourinho nên chuyển sang dẫn dắt đội bóng nước Pháp PSG sau khi bị Chelsea sa thải.


Chelsea đã thi đấu rất thất vọng ở mùa giải này, The Blues đã bị loại khỏi League Cup, họ cũng rất khó khăn để vượt qua vòng bảng Champions League. Tại Premier League, đội bóng chủ sân Stamford Bridge rơi vào khủng hoảng không lối thoát. Mặc dù mùa giải mới đi qua được 16 vòng đấu nhưng đội bóng thành London đã nhận tới 9 trận thua, rơi xuống vị trí thứ 16 trên BXH và chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm.
Huyen thoai Liverpool xui Mourinho toi PSG hinh anh
Mourinho chính thức bị Chelsea sa thải

Trận thua gần nhất trước Leicester City là “giọt nước tràn ly” khiến BLĐ Chelsea quyết định sa thải HLV Jose Mourinho. Sau khi mất việc, vị chiến lược gia người Bồ vẫn chưa tiết lộ điểm đến tiếp theo của mình. Trước tình hình trên, cựu trung vệ Jamie Carragher của Liverpool cho rằng “Người đặc biệt” nên chuyển sang dẫn dắt PSG, đối thủ mà Chelsea sắp phải chạm trán ở vòng 1/8 Champions League
sắp tới.
Thêm bằng chứng cho thấy Guus Hiddink sẽ thay thế Mourinho
(Bongda24h.vn) – Khả năng HLV Guus Hiddink sẽ trở lại Stamford Bridge để thay thế cho Jose Mourinho đang ngày càng rõ ràng hơn khi mới đây, cựu tiền đạo của...

Phát biểu trên tờ Daily Mail, huyền thoại của Liverpool thẳng thắn cho biết: “PSG là một đội bóng lớn, trong những năm gần đây họ liên tục thống trị Ligue 1. Đội bóng nước Pháp có tiềm lực tài chính vững vàng, họ liên tục chi đậm để đưa về những cầu thủ lớn. HLV Laurent Blanc không phải một chiến lược gia có đủ cá tính để chinh phục những thử thách xa hơn, BLĐ PSG luôn tìm kiếm một chiến lược gia có kinh nghiệm nhằm giúp đội bóng có thể chinh phục Champions League. Nếu như PSG muốn vô địch Champions League, họ cần những mẫu HLV mạnh mẽ như Mourinho chẳng hạn”.
Huyen thoai Liverpool xui Mourinho toi PSG hinh anh 2
Carragher muốn Mourinho dẫn dắt PSG

“Nếu Mourinho gia nhập PSG ông ấy có cơ hội đối mặt với đội bóng vừa sa thải mình là Chelsea tại vòng 1/8 Champions League sắp tới. Tại đội bóng thủ đô Paris, vị chiến lược gia người Bồ có cơ hội xây dựng đội hình theo ý thích của mình. Với tiềm lực tài chính vững vàng, đội bóng thủ đô Paris sẽ chi tiền giúp Mourinho đưa về những ngôi sao chất lượng”.
Sau Chelsea và Liverpool tới lượt Arsenal quan tâm Chicharito
(Bongda24h.vn) - Một số tờ báo của nước Anh khẳng định Arsenal đang quan tâm tới tiền đạo Chicharito của Bayer Leverkusen. Pháo thủ sẵn sàng đưa chân sút người...

PSG cũng chỉ là một trong những điểm đến của Mourinho trong tương lai. Lúc này có vô số tin đồn liên quan đến tương lai “Người đặc biệt”. Hàng loạt đội bóng lớn của châu Âu sẵn sàng trải thảm đỏ để đón vị chiến lược gia người Bồ, ngoài PSG thì M.U, Monaco, Real Madrid hay Inter Milan đều muốn có vị chiến lược gia 52 tuổi. Nhiều khả năng trong thời gian tới cuộc chiến giành Mourinho sẽ diễn ra rất quyết liệt.

HLV Mourinho trùm đầu lặng lẽ rời Chelsea sau khi bị sa thải



Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X