Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool xúi giục Rashford rời bỏ Man Utd

Thứ Tư 12/09/2018 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher khuyên ngôi sao trẻ người Anh cần phải ra đi khỏi Old Trafford để được tin tưởng trọng dụng hơn ở vị trí tiền đạo mũi nhọn sở trường.

Hai trận đấu liên tiếp khoác áo Tam Sư, Marcus Rashford đều ghi bàn, từ thất bại Tây Ban Nha đến chiến thắng Thụy Sĩ. Rõ ràng một khi đã được trả lại vị trí tiền đạo mũi nhọn sở trường, ngôi sao 21 tuổi cũng trở về là chính mình và mang đến sự khác biệt hoàn toàn so với những tháng ngày chật vật ở Old Trafford.

Tại Man Utd dưới thời Jose Mourinho lúc này, Rashford thậm chí còn không có chỗ đứng trong đội hình xuất phát và chỉ thường xuyên vào sân từ băng ghế dự bị, chưa kể vai trò đá cánh trái khi không thể cạnh tranh vị trí cao nhất trên hàng tấn công với chủ lực Romelu Lukaku.

Huyền thoại Liverpool khuyên sao trẻ Rashford rời MU hình ảnh
Carragher khuyên Rashford rời MU

Phong độ thất vọng của Rashford trong màu áo đỏ là điều không quá khó hiểu và chính vì vậy, cựu danh thủ Jamie Carragher lên tiếng khuyên bảo hậu bối đồng hương nên sớm tìm đường ra đi để cứu vãn sự nghiệp. Phát biểu của huyền thoại Liverpool:

“Vấn đề của Rashford cũng như mọi tiền đạo trẻ khác trong những CLB lớn, đó là không được thi đấu ở vị trí sở trường. Liệu rằng cơ hội nào cho cậu ấy để chiếm chỗ của Lukaku đây? Cơ mà hãy nhớ lại, bản thân chính Lukaku cũng từng rơi vào hoàn cảnh tương tự và buộc phải rời Chelsea để đến với Everton. Kể từ đó, cậu ấy tỏa sáng không ngừng và cuối cùng gia nhập Man Utd.”

“Những cầu thủ trẻ cần những CLB như Everton hơn, đủ lớn đủ mạnh nhưng không cạnh tranh khắc nghiệt như nhóm Big Six và là nơi họ có thể chơi bóng thường xuyên hàng tuần, thậm chí được đảm bảo suất đá chính mặc cho có sa sút phong độ vài trận.”

“Mọi thứ không dễ dàng, đơn giản đến thế ở Man Utd, đặc biệt khi Rashford cần chơi như một tiền đạo thực thụ chứ không phải cứ mãi đá cánh như vậy. Để có thể thi đấu thường xuyên hơn ở vị trí sở trường, tôi nghĩ cậu ấy nên ra đi đến khoảng năm 23-24 tuổi khi có thể thực sự đạt đến đẳng cấp thế giới. Lúc đó, cậu ấy hoàn toàn có thể trở về một đội bóng lớn và đủ khả năng làm ngôi sao trung tâm.”

Góc Man Utd: Rashford không nên bị “ép chín” ở cánh trái
Hành lang cánh trái sẽ luôn chỉ là một sự hay ho nửa vời của Marcus Rashford, trong khi Manchester United và cả đội tuyển Anh cần ngôi sao 21 tuổi với vai trò...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X