Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool “xát muối” vào nỗi đau đội bóng cũ

Thứ Hai 29/02/2016 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại của Liverpool trước Man City tại chung kết cúp Liên đoàn, cựu hậu vệ Jamie Carragher thẳng thắn nhận định chất lượng đội hình CLB cũ của mình là có vấn đề.


Xét về thế trận ở chung kết cúp Liên đoàn Anh diễn ra đêm qua, Liverpool thua kém nhiều so với Man City. Nếu không có may mắn cùng sự xuất sắc của thủ môn Simon Mignolet, có thể số bàn thắng mà Nửa xanh thành Manchester ghi được trong thời gian thi đấu chính thức và hiệp phụ đã nhiều hơn 1. Phút 83, Philippe Coutinho có mặt đúng lúc ghi bàn ấn định tỉ số sau 90 phút cho trận đấu Liverpool vs Man City
.

Liverpool thua Man City
Liverpool mới thất bại trước Man City trên chấm 11m

Dù cũng có những khoảnh khắc có thể định đoạt trận đấu trong thời gian đá thêm nhưng rốt cục Liverpool đã để mất danh hiệu đầu tiên kể từ năm 2012 sau loạt sút luân lưu. Trên chấm 11m, thủ môn Willy Caballero của Man City tỏ ra đặc biệt xuất sắc khi cản phá thành công tới 3 quả đá của cầu thủ Liverpool
là Lucas, Coutinho và Lallana.

Phát biểu sau đó, huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher tin rằng lực lượng hiện có trong tay HLV Jurgen Klopp là thiếu chất lượng và khó làm nên chuyện tại mặt trận Europa League nơi đối thủ Manchester United đang chờ ở vòng 1/8. “Rất nhiều điều đã xảy ra vào đêm chủ nhật, giống như một mùa giải nghèo nàn”, Carragher nói trên Sky Sports.

“HLV trưởng Liverpool biết đội hình này có vấn đề. Nó không đủ chất lượng, các cầu thủ không đủ trình độ. Họ không đủ giỏi để giành chiến thắng ở Premier League hay Europa League. Họ sẽ đụng Man United ở cúp châu Âu và có lẽ nó sẽ giống như một trận chung kết đấu trường cúp.”

huyen thoai Carragher
Và Carragher tin chắc đội hình của họ là thiếu chất lượng

Bàn thắng phút 83 của Coutinho trên sân Wembley là pha dứt điểm trúng đích đầu tiên của Liverpool trong toàn bộ trận đấu với Man City, nó chứng tỏ họ khó khăn để tạo cơ hội ra sao. Một ngôi sao được kỳ vọng là Daniel Sturridge nhưng theo ý kiến của Carragher, anh rất khó để tỏa sáng. Cựu hậu vệ này cũng cho rằng Liverpool không dám bán anh bởi có rất ít lựa chọn thay thế khả thi.

“Sturridge đã không làm tốt nhiệm vụ. Nhưng Liverpool vẫn phải giữ anh ấy lại khi có rất ít tiền đạo chất lượng”, Carragher nói thêm. “Anh ấy là một trong số ít cầu thủ có thực lực của Liverpool. Họ không thể thu hút được những cầu thủ như Karim Benzema. Benteke có giá 30 triệu bảng nhưng anh thậm chí còn không thể có được vị trí chính thức.

Ngay sau thất bại trước Man City, Liverpool sẽ tái ngộ đối thủ này tại vòng 28 Premier League diễn ra giữa tuần sau.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Liverpool 1-1 Man City (Chung kết Cúp Liên đoàn Anh 2015/2016):


Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X