Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool trù dập Man United

Thứ Tư 10/09/2014 02:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhìn vào những gì Man United đang thể hiện, huyền thoại của Liverpool, John Barnes tỏ ra lo ngại và ông cũng thẳng thắn khẳng định Quỷ đỏ không có cửa lọt vào tốp 4 chứ đừng nói gì đến ngôi vô địch ở mùa này.

Trong khi Liverpool của Barnes đang thể hiện một phong độ ấn tượng với lối chơi tấn công quyến rũ thì Man United vẫn đang trên đường định hình lối chơi, dù đang sở hữu vô vàn ngôi sao sáng giá. Liverpool, ngoài trận thua Man City, đều thắng rất thuyết phục. Họ phô diễn một lối chơi thông minh, tốc độ và nhuần nhuyễn, trong khi đó Man United chỉ để lộ ra những yếu điểm ở mọi vị trí. Họ chưa gặp đối thủ lớn nào song đã thua 1 và hòa 2 trận.

John Barnes - Ảnh Getty
John Barnes không tin Man United đủ sức vào tốp 4

Những gì Man United thể hiện mang đến cho Barnes sự hoài nghi. Cựu tiền vệ người Anh nói: “Không mang ý kiến cá nhân nhưng nếu nhận xét về chuyên môn thì Man United đang thiếu bản sắc lẫn sự ổn định. Có thể họ sẽ trở lại là một thế lực như xưa nhưng rõ ràng không phải ở mùa giải này. Man United cần thêm thời gian để định hình lối chơi, tìm tiếng nói chung giữa từng vị trí”.

“Liverpool có sự ổn định và tôi nghĩ họ đủ sức ganh đua cùng Chelsea lẫn Man City. Nhưng về lâu dài tôi không nghĩ Liverpool đủ sức vô địch. Vị trí thứ 3 với họ có lẽ là một thành công. Còn với Man United, xem chừng mùa này, họ không đủ sức chen chân vào tốp 4”.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X