Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool trách cứ vì để tuột Timo Werner

Thứ Hai 15/06/2020 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù thương vụ tiền đạo Timo Werner đã trôi qua được một thời gian, nhưng người Liverpool vẫn có lý do để tiếc nuối với quyết định của mình.
 

Liverpool sai lầm khi không mua người

 

Là đội bóng tiếp cận đầu tiên với tiền đạo người Đức, cũng như được Timo Werner công khai ca ngợi, nhưng Liverpool lại để mất người vào tay của Chelsea. Đội bóng thành Londond đã đi sau về trước ở thương vụ này khi chấp nhận chi số tiền giải phóng hợp đồng (60 triệu euro), và sẽ hoàn tất khi thông qua thủ tục kiểm tra y tế.
 
Chia sẻ về việc bị nẫng tay trên, huyền thoại Liverpool Phil Thompson bày tỏ sự bức xúc trên Sky Sports: “Tôi nghĩ rằng bạn luôn phải nỗ lực và cải thiện bằng những sự bổ sung. Ngay cả khi bạn đang trên đỉnh, đang thi đấu tốt, bạn cũng phải nhìn lại đội hình của mình.

Huyền thoại Liverpool trách cứ vì để tuột Timo Werner hình ảnh

Timo Werner chuẩn bị gia nhập Chelsea thay vì Liverpool


Tôi muốn chứng kiến Timo Werner gia nhập Liverpool, nhưng điều đó đã không xảy ra. Có lẽ Liverpool đã nhìn vào mức giá và thấy rằng quá đắt. Có lẽ cậu ấy hiểu rằng mình sẽ không có suất đá chính, còn Klopp cảm thấy chi quá nhiều tiền cho một cầu thủ dự bị là không hợp lý.

Werner sẽ có vị trí tốt trong 3-4 năm tới, và tôi sẽ chấp nhận sự mạo hiểm. Bạn cần phải cải thiện đội hình của mình, ngay cả khi bạn đang là đội bóng mạnh nhất.”
 
Trong khi đó, Jamie Carragher cũng bày tỏ sự tiếc nuối trên Goal: “Có lẽ nếu không có dịch bệnh, Liverpool sẽ chiêu mộ Werner. Mọi người đều biết hàng công 3 người của Liverpool là không thể thay thế, nhưng Werner hoàn toàn có thể chơi nhiều trận đấu ở mùa giải sau.

Đó là nền tảng để cậu ấy chiếm suất đá chính. Cậu ấy có thể xuất phát 10-12 trận và chúng ta đang nói về một cầu thủ đem về 25-30 bàn thắng/mùa.”

Nếu bán Pogba, MU sẽ không tìm nổi người thay thế
Cựu cầu thủ Mark Bosnich cho rằng Pogba là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất thế giới và thay thế anh là điều khó có thể làm được.
Quang Hải chấn thương chưa xác định thời điểm trở lại
Trước trận gặp SLNA, HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ Quang Hải không thể ra sân do dính chấn thương từ trận gặp HAGL.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X