Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool tin Salah sẽ vươn ngang tầm Ronaldo, Messi

Thứ Sáu 06/04/2018 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Ian Rush cho rằng ngôi sao Mohamed Salah của Liverpool sẽ đạt tới đẳng cấp siêu sao của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.
Huyen thoai Liverpool tin Salah ngang tam Ronaldo va Messi hinh anh

Ian Rush cho rằng Salah ngang tầm Ronaldo và Messi

Salah mới nâng tổng số bàn thắng ở mùa giải này của mình lên con số 38 ở trận tứ kết lượt đi Champions League với Man City. Anh là người ghi bàn mở tỉ số trước khi Chamberlain và Mane lập công để ấn định chiến thắng 3-0. Cách biệt quá lớn giúp đoàn quân của HLV Klopp hoàn toàn có thể nghĩ về một vé vào vòng bán kết năm nay.

Salah từng gặp nhiều khó khăn trong lần đầu tiên đến Anh thi đấu. Nhiều ánh mắt nghi ngờ cũng hướng về ngôi sao người Ai Cập khi anh chuyển đến Liverpool với giá trị chuyển nhượng kỷ lục hồi hè vừa qua. Nhưng dần dần, Salah đã chứng minh cho tất cả thấy khả năng của mình.

Và huyền thoại Ian Rush, cây săn bàn vĩ đại nhất trong lịch sử Liverpool, tin rằng Salah có thể vươn tới đẳng cấp của Ronaldo và Messi nếu giữ được phong độ ấn tượng như bây giờ.

“Tôi đã bị ngạc nhiên. Nếu có ai bảo tôi cậu ấy ghi được 30 bàn hồi đầu mùa, có lẽ tôi sẽ cười không nhịn nổi. Nhưng bây giờ thì cậu ấy đã làm được điều đó và vượt qua cột mốc 30 bàn từ lâu.

“Với tôi, Salah thực sự là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi theo dõi cậu ấy thi đấu trước Watford. Cậu ấy ghi được 4 bàn thắng và kiến tạo bàn thứ 5. Đó quả thực là một màn trình diễn ấn tượng.
Salah khiến fan Liverpool từ sướng rơn đến thở phào
Sắm vai người hùng trong màn vùi dập Man City, tiền đạo Ai Cập cũng khiến các CĐV The Kop ít nhiều âu lo khi sớm rời sân với những bước chân tập tễnh vì chấn...

“Chắc chắn hai cầu thủ vĩ đại nhất trên thế giới là Messi và Ronaldo. Họ đã giữ được phong độ tốt năm này qua năm khác. Nhưng khi tôi xem Salah thi đấu, tôi tin rằng cậu ấy có thể vươn tới đẳng cấp siêu sao thế giới.

“Salah cần phải giữ phong độ năm này qua năm khác. Cậu ấy có tiềm năng để làm được điều đó. Nhưng điều tôi thích nhất ở Salah là cậu ấy không hề ích kỷ chút nào. Cậu ấy ghi được 4 bàn trước Watford nhưng cậu ấy cũng tạo ra được rất nhiều cơ hội cho các đồng đội xung quanh. Với tôi, đó là một mẫu cầu thủ tuyệt vời dành cho Liverpool”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X