Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool tin M.U sẽ bất bại đến hết mùa giải

Thứ Năm 12/01/2017 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Dietmar Hamann của Liverpool vừa đưa ra nhận định rằng Man United hoàn toàn có thể bất bại từ giờ tới cuối mùa giải và thậm chí là đoạt chức vô địch Premier League từ tay Chelsea.
Huyen thoai Liverpool tin MU se bat bai den het mua giai hinh anh
Mata vừa ghi bàn giúp M.U giành chiến thắng thứ 9 liên tiếp trên mọi đấu trường

Man United hiện đang trải qua chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh. Xét trên mọi đấu trường, đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã bất bại trong 15 trận đấu gần nhất. Chứng kiến những màn trình diễn thuyết phục của Quỷ đỏ trong thời gian gần đây, huyền thoại Dietmar Hamann cho rằng khó đội bóng nào có thể đánh bại M.U từ giờ cho tới khi mùa giải khép lại.

“Một khi cỗ máy mà Mourinho sáng tạo đã hoạt động trơn tru, nó sẽ biến thành một gã khổng lồ húc văng mọi vật cản trên đường đi và rất khó để ngăn chặn. United đã bất bại trong 11 trận gần nhất tại Premier League nhưng khi còn dẫn dắt Chelsea, Mourinho còn trải qua 40 trận bất bại ở giải đấu này.

“Điều đáng nói là chuỗi trận bất bại như vậy không chỉ xảy ra một lần. Dưới thời Mourinho, Chelsea đã có tới 6 chuỗi bất bại kéo dài tới hơn 12 trận tại Premier League. Manchester United không có nhiều thành công trong những năm gần đây nhưng dễ dàng nhận thấy niềm tin rất lớn đang hình thành trong lòng đội bóng kể từ khi có Mourinho.

“Man United đang là một thế lực thực sự và không có lý do gì đà thăng tiến của họ dừng lại từ bây giờ cho đến tháng Năm. Họ vẫn là một đội bóng cạnh tranh vô địch ở mùa giải năm nay. 10 điểm kém hơn Chelsea là một khoảng cách lớn nhưng nên nhớ rằng hồi giữa tháng 12, họ vẫn còn kém top 4 tới 9 điểm. Giờ đây họ chỉ còn kém top 4 có 3 điểm và có thể thu hẹp khoảng cách hơn nữa nếu vượt qua Liverpool vào Chủ nhật tới”.

Nếu vượt qua được Liverpool, Man United sẽ đứng trước cơ hội lớn để thăng tiến trên bảng xếp hạng Premier League. Sau trận đấu này, Quỷ đỏ chỉ phải gặp lần lượt Stoke, Hull, Leicester và Watford. Trong khi đó, các đối thủ xếp trên họ sẽ liên tục phải đối đầu nhau trong quãng thời gian này. Tuy vậy, mấu chốt vẫn nằm ở trận đại chiến với Liverpool cuối tuần này.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 12/01: Mourinho muốn M.U gia hạn với Fellaini
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 12/01.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X