Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool tin Klopp sẽ đưa CLB trở lại tốp 4

Chủ Nhật 24/07/2016 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Ronnie Whelan của Liverpool tin tưởng rằng HLV Jurgen Klopp sẽ giúp CLB này trở lại tốp 4 đội dẫn đầu tại Premier League mùa này.


Tới Liverpool hồi tháng 10 năm ngoái, HLV Jurgen Klopp đã lập tức để lại dấu ấn cả về chuyên môn lẫn phong cách của đội bóng. Họ cùng nhau lọt vào 2 trận chung kết của cúp Liên đoàn cũng như Europa League chỉ tiếc là đều gục ngã trước Man City và Sevilla dù chơi không đến nỗi nào. Công lao của Klopp tại Liverpool đã được lãnh đạo của họ công nhận thông qua việc gia hạn hợp đồng với ông tới tận năm 2022.

Huyen thoai Liverpool tin Klopp se dua CLB tro lai top 4 hinh anh
Liverpool đang thi đấu thành công dưới thời Klopp

Và mới đây Ronnie Whelan, một huyền thoại Liverpool trong quá khứ tin rằng Klopp đủ khả năng giúp đội bóng vùng Merseyside cán đích Premier League trong tốp 4 qua đó giành vé dự Champions League nhất là khi đã có thêm nhiều tân binh chất lượng như Sadio Mane, Georginio Wijnaldum, Joel Matip hay Loris Karius. “Jurgen Klopp đã chứng minh được mình từ khi chuyển tới Liverpool và tôi rất hài lòng với những tiến bộ của họ ở mùa giải trước”, Whelan nói với Mirror.

“Tôi cho rằng đội hình hiện nay của Liverpool là rất đáng gờm và họ sẽ kết thúc trong tốp 4 và giành quyền trở lại Champions League. CLB đã thể hiện cái nhìn dài hạn thông qua những động thái của mình à tôi nghĩ rằng đó là điều đúng đắn.”

Huyen thoai Liverpool tin Klopp se dua CLB tro lai top 4 hinh anh 2
Và HLV người Đức được kỳ vọng sẽ đưa CLB trở lại tốp 4 PL

Trong sự nghiệp của mình, Whelan đã có 15 năm gắn bó với Liverpool và cùng họ giành tổng cộng 19 danh hiệu đáng chú ý nhất là 6 chức VĐQG trong thập niên 80. Ông tiếp tục hết lời ca ngợi về Klopp cùng triết lý của nhà cầm quân người Đức: “Không chỉ có đầu óc, ông ấy biết làm mọi thứ theo cách riêng của mình. Ông giúp các thành viên xích lại với nhau và đó là điều giúp ông chiến thắng tại Đức với Dortmund và cũng tiến gần tới các danh hiệu chỉ trong vòng chưa đầy một mùa giải phụ trách.”

Từ khi tập trung trở lại tới nay, Liverpool của Klopp đã toàn thắng cả 4 trận giao hữu. Họ còn 5 trận khởi động nữa trước bao gồm 3 tại International Champions Cup với Chelsea, Milan và Barcelona trước khi chính thức bước vào Premier League với trận ra quân gặp Arsenal tối ngày 14/8 tới.


Ý An
 
⇒ Theo dõi: Thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X