Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool: "Thẻ đỏ đuổi Sadio Mane là đúng!"

Chủ Nhật 10/09/2017 04:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Jamie Carragher lên tiếng ủng hộ trọng tài Jon Moss sau quyết định truất quyền thi đấu tiền đạo người Senegal trong trận Man City 5-0 Liverpool.

Tấm thẻ đỏ trực tiếp của Sadio Mane đã tạo nên bước ngoặt kết liễu số phận của Liverpool trong chuyến làm khách kinh hoàng đến sân Manchester City. Kể từ thời điểm chơi thiếu người, một The Kop vốn luôn tràn đầy sự cuồng nhiệt dường như đã đánh mất hoàn toàn mọi sinh khí và gắng gượng không nổi trước sức mạnh vũ bão của đội chủ nhà. 4 bàn thua sau đó trong vô số những pha chống đỡ vất vả chỉ như hệ quả tất yếu.

Huyen thoai Liverpool The do duoi Sadio Mane la dung! hinh anh
Jamie Carragher khẳng định thẻ đỏ cho Sadio Mane trận Man City 5-0 Liverpool là hoàn toàn xứng đáng

Hiển nhiên, danh xưng tội đồ gọi tên Sadio Mane, ngôi sao quan trọng nhất nhì Liverpool và thể hiện phong độ cao suốt từ đầu mùa giải này. Mặc dù vậy, bất chấp thực sự đã phạm lỗi nguy hiểm dẫn đến cảnh nằm cáng và không thể tiếp tục thi đấu của Ederson, tiền đạo người Senegal vẫn được dư luận bảo vệ, trong đó là không ít người trong giới chuyên môn như huyền thoại Gary Neville. Tất cả cho rằng đó đơn giản chỉ là một tình huống ham bóng và liều lĩnh kiểu 50-50 của đôi bên, với tai nạn xảy ra và người nhận về phần xui xẻo hơn là thủ môn đắt giá nhất thế giới.

Tuy nhiên, Mane lại chịu sự khắc khe từ chính người nhà mình, cụ thể ở đây là Jamie Carragher. Cựu hậu vệ 39 tuổi không đồng tình với quan điểm của ông bạn đồng nghiệp Gary Neville, khẳng định ngược lại rằng trọng tài đã đúng khi rút thẻ đỏ đuổi thẳng cựu cầu thủ Southampton.

“Đúng, đó là một tấm thẻ đỏ xứng đáng, không có gì phải bàn cãi ở đây hết. Mane hướng mắt về trái bóng, nhưng cậu ấy phải chịu trách nhiệm cho việc gây nguy hiểm cho đối phương. Riêng việc đưa chân lên quá cao, chưa kể phi thẳng gầm giày vào mặt Ederson, đã là đủ để khiến Mane phải bị trừng phạt rồi.”

Thẻ đỏ này của Mane sẽ khiến anh nghỉ thi đấu ít nhất 3 trận Premier League kế tiếp của Liverpool gặp Burnley, Leicester và Newcastle. Nếu may mắn, tiền đạo người Senegal có thể kịp thời trở lại cho trận đại chiến derby nước Anh với đại kình địch Manchester United.

Highlights trận Man City 5-0 Liverpool:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X