Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool thất vọng vì Messi không đến Premier League

Thứ Hai 07/09/2020 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher tiết lộ rằng anh hy vọng Lionel Messi gia nhập… Man City mặc dù CLB cũ Liverpool sẽ bị ảnh hưởng đến chức vô địch Premier League.

Siêu sao người Argentina sẽ ở lại Barcelona trong mùa giải tới và không thể đến Anh trải nghiệm như chờ đợi của nhiều người.

Messi tiếp tục ở lại Barca

Lionel Messi đã từng gửi yêu cầu chuyển nhượng lên lãnh đạo Barcelona. Nhưng trong một cuộc trả lời phỏng vấn, ngôi sao 33 tuổi cho biết điều đó không được chấp nhận và anh phải ở lại năm cuối cùng hợp đồng.

Huyền thoại Liverpool thất vọng vì Lionel Messi không đến NHA hình ảnh
Messi tiếp tục chơi cho Barca mùa tới

Trước đó, Man City được đánh giá là ứng viên sáng giá sở hữu chữ ký Messi. Ngay cả người được xem như huyền thoại Liverpool là Carragher cũng thất vọng khi điều đó không xảy ra.

Carragher tiếc nuối

Cựu hậu vệ người Anh nói với Goal: “Tôi muốn Messi tới Premier League ngay cả khi điều đó có nghĩa là cậu ấy nhiều khả năng chơi cho Man City và Liverpool sẽ có một thử thách khó khăn hơn để giành danh hiệu.”

“Tôi muốn được xem Messi bằng xương bằng thịt hàng tuần trong các trận đấu và phân tích cậu ấy. Tôi rất vui nếu Man City có được cậu ấy vào một thời điểm nào đó trong năm tới.”

“Nghe có vẻ lạ, nhưng tôi có thể sẽ không muốn Liverpool ký hợp đồng với Messi. Tôi chỉ cảm thấy Liverpool thiên về tinh thần tập thể hơn là một Man City dựa vào các cá nhân để tạo ra những khoảnh khắc kỳ diệu.”

“Ngoài ra, chúng ta cũng biết các số liệu tài chính và luật công bằng tài chính. Tôi tự hỏi thương vụ đó sẽ ảnh hưởng như thế nào đến phòng thay đồ của Liverpool nếu thành hiện thực. Nhưng nếu Messi đến Anh thì đó sẽ là điều tuyệt vời cho Premier League.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X