Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Carragher tâng bốc Pochettino, gián tiếp vùi dập Real

Thứ Ba 19/04/2016 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ của ĐT Anh và Liverpool, Jamie Carragher trong một buổi bình luận trên truyền hình đã cho rằng không có lý do gì HLV Mauricio Pochettino phải rời Tottenham để đến một nơi điên rồ như Real Madrid.


Trong mùa giải thứ 2 làm việc tại Tottenham, HLV Mauricio Pochettino tiếp tục giúp đội bóng này thăng tiến minh chứng là vị trí thứ 2 trên BXH Premier League hiện nay. Mới đây, thầy trò ông đã có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Stoke City qua đó thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu của Leicester xuống chỉ còn 5 điểm trước 4 vòng đấu cuối cùng.

HLV Pochettino
HLV Pochettino đang nhận được nhiều lời mời gọi từ các tên tuổi lớn

Với những gì đã làm được cùng Tottenham, đã có tin Pochettino lọt vào tầm ngắm của một loạt đội bóng tên tuổi như Manchester United hay Real Madrid. Tuy nhiên, huyền thoại của 
Liverpool là Jamie Carragher trong một buổi bình luận trên truyền hình Sky Sports cho rằng không có lý do gì nhà cầm quân người Argentina phải rời khỏi bến đỗ hiện nay.

“Tại sao Pochettino cần phải chuyển đi? Và ông ấy sẽ đi đâu?”, Carragher nói. “Real Madrid là một giấc mơ với mọi cầu thủ và HLV, nhưng đó là một ngôi nhà điên rồ. Các HLV gần như chỉ ở đó được 1 năm và nếu kéo dài tới 2 thôi cũng được xem như trúng xổ số.”

“Pochettino đang có rất nhiều thứ tại Tottenham từ những cầu thủ trẻ trung, một trong những cơ sở tập luyện tốt nhất, một SVĐ mới đang được xây dựng để cạnh tranh với Arsenal và Man United, mọi thứ đều lý tưởng với một HLV trưởng. Pochettino muốn tới Real cũng là điều dễ hiểu nhưng nên chăng hãy chỉ làm điều đó khi đã giành được nhiều danh hiệu với Spurs bởi họ có đủ khả năng làm việc đó.”

huyen thoai Carragher
Nhưng Carragher cảm thấy không đâu phù hợp với Pochettino như Tottenham

Hiện Pochettino cùng Tottenham đang có cơ hội giành chức vô địch bóng đá Anh lần đầu tiên kể từ năm 1961 nhưng ngay cả khi không làm được điều đó mùa này, Carragher tin rằng vẫn còn tương lai xán lạn chờ ông phía trước. “Tôi đã từng nói đây là một cơ hội hiếm có cho Spurs giành chức vô địch mùa này, một cơ hội có thể không bao giờ trở lại”, cựu danh thủ 38 tuổi nói thêm.

“Nhưng giờ tôi lại nghĩ khác bởi Tottenham có thể vươn xa hơn nữa. Tôi đang chờ đợi Chelsea, M.U, Liverpool hay Arsenal tìm lại sức mạnh của mình. Tuy nhiên, tôi càng xem lại càng cảm thấy rằng Spurs có thể trở thành đội bóng cạnh tranh danh hiệu trong nhiều năm tới.”

Thầy trò HLV Pochettino “nổ to sau chiến thắng trước Stoke
(Bongda24h.vn) - Sau trận Stoke City 0-4 Tottenham, Mauricio Pochettino cho rằng Spurs hoàn toàn có cơ hội lật đổ Leicester trong thời gian còn lại của mùa...

Ý An

 
Báo bóng đá 24h cung cấp cho độc giả thông tin chuyển nhượngnhận đinh bóng đá các trận bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X