Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool ca ngợi mục tiêu “không thể chơi lại” của CLB

Chủ Nhật 24/05/2020 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Graeme Souness đánh giá cao Adama Traore – mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool mùa hè này.

Cầu thủ chạy cánh 24 tuổi của Wolves đã thu hút sự chú ý của một số CLB hàng đầu châu Âu với màn trình diễn mùa này.

Traore nổi bật ở Wolves


Adama Traore có sự tiến bộ rõ nét tại Wolves mùa 2019-20 này. Từ Real Madrid đầu mùa tới mới nhất là những Liverpool, Man City và Man United đều sẵn sàng chạy đua để có chữ ký của mũi công người Tây Ban Nha.

Adama Traore ca ngợi mục tiêu không thể chơi lại của Liverpool hình ảnh
Adama Traore rất nổi bật ở mùa này

Traore từng chơi cho Aston Villa, Middlesbrough và dù được đánh giá cao ở tốc độ, sức mạnh song thiếu hiệu quả. Nhưng lúc này, cầu thủ 24 tuổi hoàn thiện từ chuyền bóng tới dứt điểm và trở thành một trong những cầu thủ nguy hiểm nhất của Premier League.

Souness ấn tượng

Viết trên tờ The Sunday Times, cựu danh thủ Graeme Souness đánh giá rất cao Traore. Ông cho hay: “Ruben Neves và Raul Jimenez có thể gia nhập bất cứ đội bóng nào, họ đủ giỏi để không ngồi trên băng ghế dự bị ở bất cứ đâu tại Premier League.”

“Nhưng người khiến tôi tò mò là Traore. Những cầu thủ như vậy giống như một trò chơi ghép hình, luôn thiếu một phần. Nhưng Traore đã tiến bộ và hãy hy vọng cậu ấy hoàn thiện hơn nữa.”

Huyền thoại Liverpool ca ngợi mục tiêu không thể chơi lại của CLB hình ảnh 2
Souness ngưỡng mộ mục tiêu của Liverpool

Traore từng chơi rất hay ở những đại chiến với Liverpool và Man City mùa này. HLV Jurgen Klopp từng khen ngợi cựu sản phẩm của học viện Barcelona dù Wolves thua 2-1 tại Anfield: “Traore là không thể tin được trong nhiều khoảnh khắc. Đó là một cầu thủ rất giỏi.”

Sau trận đấu đó, Souness đã mô tả: “Tôi sẽ nói rằng Traore là cầu thủ không thể chơi lại. Tôi đã nói điều đó một vài lần và nó vẫn đúng. Lúc này, cậu ấy không chỉ là một cầu thủ chạy cánh nữa.”

“Traore có thể giữ bóng, cầm bóng và ghi bàn. Điều đó làm cho việc ngăn cản cậu ấy trở nên khó khăn. Mỗi khi bạn mất bóng, 100% sẽ bị phản công và chịu một nửa bàn thắng.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X