Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool không dám trông mong hy vọng gì ở MU

Thứ Năm 25/04/2019 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn thảm họa của Quỷ Đỏ trong trận thua 0-4 trên sân Everton, cựu danh thủ Robbie Fowler của Liverpool không dám tin Man City sẽ sảy chân ở derby Manchester giữa tuần này.

Cuộc đua vô địch Premier League tiếp tục diễn ra quyết liệt và hấp dẫn khi Liverpool và Manchester City vẫn thay nhau chiến thắng và luân phiên ngôi đầu bảng. Thời điểm hiện tại, The Kop tạm thời đánh chiếm vị trí số một với khoảng cách hai điểm nhưng cũng đang thi đấu nhiều hơn một trận.

Huyền thoại Liverpool nói về trận MU vs Man City derby Manchester hình ảnh
Huyền thoại Liverpool phát biểu trận MU vs Man City derby Manchester

Tuy nhiên, bước ngoặt có thể đến giữa tuần này khi Man City sẽ đá bù và đó chính là derby Manchester ở Old Trafford, nơi chủ nhà Manchester United cũng đang rất khát điểm cho cuộc đua top 4. Các Kopites rất hy vọng đại kình địch truyền kiếp có thể gây khó dễ và khiến đối thủ trực tiếp của họ sảy chân, thậm chí với một kết quả hòa không thôi cũng đủ mãn nguyện rồi.

Mặc dù vậy với phong độ sa sút không phanh hiện tại của Quỷ Đỏ, mới nhất chính là màn trình diễn thảm họa trong thất bại kinh hoàng 0-4 trước Everton, huyền thoại Robbie Fowler của Liverpool hiểu rằng mình cũng chẳng dám trông mong gì nhiều từ các yếu tố ngoại quan như thế này.

Phát biểu của cựu danh thủ người Anh mới nhậm chức tân HLV CLB Australia Brisbane Roar: “Lẽ hiển nhiên tôi ủng hộ Liverpool rồi thế nên đây cũng sẽ là lần hiếm hoi tôi cổ vũ cho Man Utd có thể ít nhất lấy điểm từ Man City. Cơ mà xét trên tương quan thực lực và phong độ giữa hai đội, tôi nghĩ khó lắm và tôi cũng sợ rằng Man City sẽ toàn thắng sạch những trận đấu còn lại của mình."

Đồng tình quan điểm, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Nếu không quá vướng bận việc gì thì chắc chắn tôi sẽ ngồi xem trận derby Manchester rồi, với hy vọng rằng mình sẽ không phải la hét trước màn hình TV.”

“Cơ mà tỷ số hôm nay là bao nhiêu ấy nhỉ? 3-0 hay 4-0? Thật sự Man Utd trông có vẻ không thể làm nên chuyện gì đó khác biệt rồi. Man City sẽ sẵn sàng và hãy cùng chờ xem Man Utd cũng sẵn sàng hay không, chí ít với tinh thần quyết tâm và danh dự. Đây thì không phải là thứ mà Liverpool có thể kiểm soát rồi, chúng tôi vẫn cứ chỉ tập trung cho bản thân mình thôi.”

Nhận định MU vs Man City (2h ngày 25/4): Những miền cảm xúc giằng xé
Manchester United bước vào derby với Manchester City trong tâm lý vừa muốn có điểm, vừa không muốn kình địch nước Anh là Liverpool không thể vô địch. Điều đó...
Guardiola đáp trả Solskjaer khi bị tố chơi bẩn ở derby Manchester
Hai vị HLV đôi bờ chiến tuyến Man Utd và Man City đã có màn khẩu chiến trước thềm trận derby Manchester ở Old Trafford.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X