Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool phũ phàng với Divock Origi

Thứ Ba 15/01/2019 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Aldridge khuyên Liverpool bán Divock Origi vào Hè 2019, người cũ khẳng định The Kop cần một lựa chọn chất lượng tiền đạo người Bỉ.

Liverpool nên bán Origi


Mùa giải này, tiền đạo Divock Origi không được HLV Klopp trọng dụng. Ngôi sao sinh năm 1995 chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí tiền đạo, sau Roberto Firmino và Daniel Sturridge. Xa hơn, kể từ khi cập bến Liverpool, những gì Origi thể hiện là không mấy ấn tượng.
John Aldridge khuyên Liverpool bán Divock Origi vào Hè 2019 hình ảnh

Người cũ khuyên HLV Klopp nên bán Divock Origi


Nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ 23 tuổi, song HLV Klopp từ chối để cầu thủ người Bỉ ra đi vào tháng 1 này. Ông thầy người Đức cần đảm bảo chiều sâu đội hình, bởi vậy ông đã từ chối để Origi rời Anfield.
Trong một phát biểu mới nhất, John Aldridge khuyên Liverpool bán Divock Origi vào Hè 2019, người cũ khẳng định The Kop cần một lựa chọn chất lương tiền đạo người Bỉ.

“Liverpool đang là một trong những CLB hàng đầu châu Âu, đội bóng cạnh tranh chức vô địch Champions League và Ngoại hạng Anh. Liverpool cần ít nhất 2 cầu thủ đẳng cấp ở một vị trí. Ở vị trí tiền đạo, Firmino là người duy nhất có thể tin tưởng”.

“Sturridge và Origi không đáp ứng được kỳ vọng. Tôi nghĩ rằng Liverpool cần mua thêm một tiền đạo tốt vào Hè 2019, sau đó họ cần đẩy Sturridge hoặc Origi ra đi. Theo tôi, Origi là người xứng đáng phải ra đi, cậu ấy không đủ những phẩm chất để chơi bóng tại Anfield”.

Galatasaray muốn mua Divock Origi của Liverpool, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ chấp nhận chi 11 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ thì Wolves và Newcastle cũng đang quan tâm ngôi sao sinh năm 1995.

Liverpool đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh 2018/19, hơn đội xếp thứ 2 Man City 4 điểm. Đội chủ sân Anfield đang là ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X