Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool phát biểu bất ngờ về Marcus Rashford

Thứ Tư 01/06/2022 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cho rằng tiền đạo Marcus Rashford không đủ đẳng cấp để chơi cho MU, ngôi sao người Anh đã sa sút thảm hại ở mùa giải vừa rồi.

Jamie Carragher nói về Marcus Rashford


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Marcus Rashford chỉ ghi 5 bàn trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 1997 phẫu thuật chấn thương vào mùa Hè 2021, sau đó anh trở lại vào tháng 10 nhưng không chứng tỏ khả năng. Số 10 thậm chí còn đánh mất suất đá chính vào tay Anthony Elanga dưới thời HLV Ralf Rangnick.
 
Jamie Carragher nói về Marcus Rashford

Jamie Carragher nói về Marcus Rashford


Rất nhiều những tin đồn liên quan đến tương lai cầu thủ người Anh. Một vài nguồn tin cho rằng Arsenal đang quan tâm cầu thủ của MU, họ chấp nhận chi tới 60 triệu euro cho thương vụ này. Huyền thoại Liverpool -  Jamie Carragher đã có những chia sẻ bất ngờ về Rashford. Ông nói:

“Marcus Rashford không đủ tốt để chơi bóng cho Manchester United. Tôi nghĩ cậu ấy không đủ giỏi để chơi bóng tại Old Trafford, cậu ấy ở đẳng cấp của Tottenham hoặc Arsenal. Rashford sẽ không giúp bạn vô địch Premier League hay Champions League. Cậu ấy chỉ nên là phương án B trong đội hình MU”.

Phát biểu của Carragher đã gây ra tranh cãi rất lớn trên mạng xã hội. Nhiều bình luận cho rằng ông không tôn trọng Arsenal và Tottenham khi nói như vậy. Một số thì cho rằng huyền thoại Liverpool đánh giá quá thấp khả năng của Rashford, bởi chỉ ở mùa giải trước đó anh ghi tới 21 bàn trên mọi mặt trận cho Man đỏ.

Hè năm nay, Rashford cần phải gây ấn tượng với Ten Hag nếu như muốn được đá chính thường xuyên ở mùa giải tới. Thậm chí nếu cầu thủ này tiếp tục gây thất vọng trong tập luyện, anh hoàn toàn có thể bị bán ở Hè 2022. 
Bayern Munich muốn chiêu mộ sao MUBayern Munich muốn chiêu mộ sao MU
Marcos Rashford dường như đang là một cái tên hot trong hè này khi anh được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm, phải kể đến PSG, Liverpool, Barca và mới đây nhất...
Marcus Rashford đính hôn với bạn gái từ thời cấp 3Marcus Rashford đính hôn với bạn gái từ thời cấp 3
Tiền đạo Marcus Rashford của MU đã công khai việc đính hôn với bạn gái thời thơ ấu Lucia Loi trên đất Mỹ.
Marcus Rashford và kế hoạch gây ấn tượng với Erik ten HagMarcus Rashford và kế hoạch gây ấn tượng với Erik ten Hag
The Telegraph đưa tin, tiền đạo Marcus Rashford đang khao khát trở lại phong độ tốt nhất cho Manchester United và đã ấp ủ kế hoạch gây ấn tượng với tân HLV...
MU đá thế nào trước Crystal Palace?MU đá thế nào trước Crystal Palace?
Đội hình MU đón chào sự trở lại của một vài trụ cột trong trận đấu cuối cùng với Crystal Palace, nhiều khả năng Marcus Rashford sẽ ra sân ngay từ đầu.
MU đón 3 tin vui trước trận gặp Crystal PalaceMU đón 3 tin vui trước trận gặp Crystal Palace
Trong buổi tập mới nhất của MU, bộ ba Luke Shaw, Jadon Sancho và Marcus Rashford đều có thể hoàn tất buổi tập. Họ có thể ra sân trước Crystal Palace vào Chủ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X