Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool nói về trò hề của Jordan Pickford

Thứ Hai 25/04/2022 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Jordan Pickford đã có những hành động câu giờ phản cảm ở trận đấu giữa Liverpool và Everton, Jamie Carragher cũng đã có những chia sẻ về hành động của thủ môn người Anh.

Jamie Carragher nói về Jordan Pickford


Liverpool đã có một trận đấu không hề dễ dàng trước Everton. Họ không thể xuyên thủng mành lưới đối phương trong 60 phút đầu tiên. Điểm nhấn trong khoảng thời gian này là những tình huống câu giờ phản cảm của thủ môn Jordan Pickford.

Thủ thành của đội khách có một tình huống câu giờ khi bắt bóng rồi nằm lăn ra đất ở cuối hiệp 1. Anh còn nở một nụ cười đầy tính trêu ngươi và nháy mắt hướng về phía các CĐV Liverpool. Đầu hiệp 2, cầu thủ sinh năm 1994 này có thêm một hành động như vậy.
 
Alisson Pickford

Carragher nói về hành động của Pickford

Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã có những chia sẻ về hành động của thủ thành bên phía Everton, ông nói: “Đó là hành động khiến đối phương cảm thấy ức chế. Đó là những pha bóng tiểu xảo của Pickford. Cậu ấy là một người có kinh nghiệm”. “

"Tất nhiên, với fan Liverpool, đó là điều không thể chấp nhận. Nhưng đó lại là điều cần thiết với Everton. Nhưng cuối cùng thì Liverpool vẫn giành chiến thắng. Đó mới là điều quan trọng nhất”.

HLV Klopp thì cho rằng: “Mọi đường bóng hướng đến Jordan Pickford là cậu ấy sẽ câu được tới 5 phút để chúng tôi không giữ được nhịp độ cần thiết trong những pha lên bóng. Đó là những gì chúng tôi đoán họ sẽ làm, nhưng chúng tôi nên đối phó tốt hơn với nó."

Trong 30 phút cuối trận, Liverpool đã ghi 2 bàn để giành chiến thắng 2-0. Ở những phút cuối cùng, Alisson đã có màn trả thù ngọt ngào thay mặt các CĐV tại Anfield. Thủ thành người Brazil ôm gọn bóng dễ dàng từ cú sút của Richarlison. Sau đó, Alisson từ từ nằm lăn ra đất trong sự reo hò cổ vũ cuồng nhiệt từ các CĐV.
Thống kê cho thấy sự vượt trội của Liverpool trước EvertonThống kê cho thấy sự vượt trội của Liverpool trước Everton
Tiền vệ Allan của Everton chỉ có vỏn vẹn 6 đường chuyền sau hơn 70 phút ra sân trước Liverpool.
Klopp: Origi sẽ bùng nổ ở bất cứ nơi nào cậu ấy đếnKlopp: Origi sẽ bùng nổ ở bất cứ nơi nào cậu ấy đến
HLV Klopp đã lên tiếng khen ngợi Divock Origi là một tiền đạo đẳng cấp thế giới và tin tưởng cầu thủ này sẽ thành công nếu rời khỏi Liverpool vào mùa hè này.
Lampard không hài lòng khi Everton mất penalty trước LiverpoolLampard không hài lòng khi Everton mất penalty trước Liverpool
Vị thuyền trưởng người Anh đã tỏ ra không hài lòng khi chứng kiến Everton bị bỏ qua tình huống xứng đáng được hưởng một quả đá 11m trong trận gặp Liverpool hôm...
Lampard chia sẻ về cuộc chiến trụ hạngLampard chia sẻ về cuộc chiến trụ hạng
Với trận thua Liverpool mới đây, Everton của HLV Frank Lampard nằm ở vị trí thứ 18 và gặp khó khăn để ở lại Premier League mùa tới.
Klopp vui mừng khi đẩy Everton vào cửa tửKlopp vui mừng khi đẩy Everton vào cửa tử
Nhọc nhằn đánh bại hàng xóm, Liverpool của Jurgen Klopp tiếp tục gây áp lực lên Man City trên bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X