Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool “ngứa mắt” với màn ăn mừng của cầu thủ Arsenal

Thứ Ba 20/01/2015 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu trung vệ Jamie Carragher, hiện đang là BLV cho kênh Sky Sports, tỏ ra khá khó chịu khi các cầu thủ Arsenal “tự sướng” trong phòng thay đồ sau trận thắng 2-0 trước Man City.

Cuối tuần vừa rồi Arsenal vừa giành chiến thắng 2-0 trước Man City ngay trên “thánh địa” Etihad của đối thủ. Đây là một kết quả vô cùng bất ngờ nhưng cũng không kém phần thuyết phục của Pháo Thủ khi với đấu pháp hợp lý, họ đã có màn trình diễn ấn tượng nhất kể từ đầu mùa giải. Arsenal tiếp tục chuỗi trận ổn định và bám sát top 4 với chỉ vỏn vẹn 1 điểm kém hơn so với kình địch Man United, đội bóng đang thi đấu khá bất ổn.

Đây mới chỉ là chiến thắng đầu tiên của Arsenal trước Man City sau chuỗi 5 trận liên tiếp ở Premier League chỉ biết đến hòa và thua. Xét rộng ra, cũng đã lâu lắm rồi thầy trò Arsene Wenger mới có thể giành trọn 3 điểm trước một đội bóng lớn. Chính vì vậy, không khó hiểu khi các Pháo Thủ lại tỏ ra phấn khích như vậy sau trận đấu Man City vs Arsenal. Hết Aaron Ramsey, Alex Oxlade-Chamberlain, Olivier Giroud, Per Mertesacker rồi ngôi sao số một Alexis Sanchez, tất cả đều mượn các trang mạng xã hội Facebook, Twitter hay Instagram để khoe thành tích vẻ vang với những tấm hình “tự sướng” trong phòng thay đồ để làm kỷ niệm.

Huyen thoai Liverpool ngua mat voi man an mung cua cau thu Arsenal hinh anh
Bức ảnh khiến Carragher "ngứa mắt"

Nhìn chung trong mắt các CĐV trung lập, đây chỉ là một hành động tương đối bình thường và hoàn toàn chấp nhận được. Tuy nhiên, không hiểu có phải vì đã lỡ “đặt cửa” cho Man City trước trận đấu hay không mà Jamie Carragher, BLV của kênh Sky Sports, lại tỏ ra khá “ngứa mắt” khi phải chứng kiến những bức ảnh “nhăn nhở” của các cầu thủ Arsenal. Cựu trung vệ của Liverpool phát biểu trên truyền hình:

“Đó là trận đấu giữa hai đội bóng lớn. Chiến thắng trước một đối thủ mạnh như Man City ngay trên sân khách chắc chắn sẽ đem lại tinh thần hứng khởi cho Arsenal. Tuy nhiên, các cầu thủ đã ăn mừng bằng cách chụp ảnh trong phòng thay đồ như thể họ đã là nhà vô địch vậy. Tôi nghĩ rằng đây là hành động khá lố bịch và không phù hợp, nó cũng đã dông dài suốt từ hơn một ngày qua. Arsenal cần nên chấm dứt chuyện này và tập trung cho trận đấu tiếp theo.”

Thậm chí, sau đó Carragher đăng ảnh “tự sướng” của anh với đồng nghiệp Gary Neville như một cách để mỉa mai màn ăn mừng của Pháo Thủ. Tuy nhiên, chia sẻ trên Monday Night Football, anh giải thích đó chỉ là một trò đùa không chứa hàm ý tiêu cực gì.

Dù sao thì huyền thoại của sân Anfield cũng cố gắng dịu giọng đi sau khi nhận được vô số chỉ trích, phản đối đến từ NHM, đặc biệt là của các Gooners. Anh dành tặng những lời khen ngợi cho màn trình diễn của Arsenal: “Thú thật tôi đã sốc khi Arsene Wenger bố trí đội hình và chiến thuật đó để đối đầu với Man City. Họ đã thành công bất ngờ với lối chơi hợp lý, chặt chẽ và đầy tính kỷ luật. Chắc chắn ngoại trừ Man City ra, cả nước Anh đều mãn nhãn với cái cách mà Arsenal đã dành chiến thắng.”

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Highlights trận Man City 0-2 Arsenal: 

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X