Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool nài nỉ Klopp giữ chân Sturridge

Thứ Sáu 09/12/2016 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Robbie Fowler kêu gọi Liverpool và HLV Jurgen Klopp giữ chân Daniel Sturridge trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.


Kể từ đầu mùa giải này, Daniel Sturridge không có nhiều cơ hội thi đấu cho Liverpool khi HLV Jurgen Klopp ưu tiên bộ ba Philippe Coutinho, Sadio Mane và Roberto Firmino trên hàng công. Tiền đạo người Anh có tổng cộng 9 lần xuất hiện tại Premier League 2016/17 nhưng chỉ 4 là đá chính và chưa có được bất cứ bàn thắng nào.

Huyen thoai Liverpool nai ni Klopp giu chan Sturridge hinh anh
Sturridge hiện không có được sự tín nhiệm tại Liverpool

Trong thời gian qua, những West Ham và Arsenal được cho là có liên hệ với Liverpool để chiêu mộ Sturridge. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Robbie Fowler, người từng có 18 năm gắn bó với The Kop khuyên CLB cũ và HLV trưởng Jurgen Klopp trao thêm cơ hội để hậu bối chứng minh khả năng của mình.

“Sturridge là cầu thủ của Liverpool và vẫn đang ở đây”, Fowler nói với Omnisport. “Các phương tiện truyền thông đã có tác động nhưng tôi không rõ lý do tại sao vì anh ấy vẫn thường xuyên chơi tốt khi ra sân. Tôi nghĩ vấn đề của Sturridge là các đồng đội của anh đã chơi quá hay và ghi được rất nhiều bàn thắng. Anh ấy là một cầu thủ có đẳng cấp hàng đầu và chúng tôi muốn có những người như vậy tại CLB. Chúng tôi muốn Sturridge ở lại.”

Một huyền thoại khác của Liverpool là Ian Rush tin rằng Sturridge vẫn có nhiều giá trị đối với Liverpool. “Đối với tôi, Sturridge là một phần quan trọng của Liverpool”, ông nói. “Có lẽ đây là chân sút tài năng nhất mà chúng tôi có. Anh ấy là một cầu thủ có kỹ năng dứt điểm tuyệt vời và tôi chắc chắn rằng khi sung mãn, anh sẽ được đá chính. Cần biết rằng Mane sẽ tham dự AFCON (Cúp bóng đá châu Phi) vào tháng 1 và tôi tin rằng Sturridge sẽ trở thành kép chính của Liverpool.”

Hiện Sturridge đang chấn thương bắp chân và chắc chắn sẽ vắng mặt khi Liverpool tiếp đón West Ham tới sân nhà vào đêm thứ 7 này tại vòng 14 Premier League. Sau trận thua Bournemouth vòng trước, họ đã tụt xuống thứ 3 với 3 điểm kém hơn đội đầu bảng Chelsea.

Klopp đã đúng: Liverpool đâu cần đá đẹp
(Bongda24h.vn) - Sau trận thua Bournemouth, HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool cần chơi thực dụng hơn. Quan điểm của vị chiến lược gia người Đức đang nhận...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X