Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool muốn Emre Can ở lại

Thứ Ba 13/03/2018 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai Emre Can đang được đặt dấu hỏi lớn, huyền thoại Steven Gerrard của Liverpool đã lên tiếng muốn cầu thủ này ở lại.

 

Tương lai Emre Can đang là một trong những đề tài được báo giới quan tâm rất nhiều trong thời gian gần đây. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1994 với đội bóng thành phố Cảng chỉ còn thời hạn đến tháng 6 này, nhưng The Kop không thể thuyết phục được cầu thủ 24 tuổi gia hạn hợp đồng. Đúng hơn là Lữ đoàn đỏ có đàm phán nhưng không thành công.
Gerrard len tieng ve tuong lai Emre Can hinh anh
Tương lai Emre Can bị đặt dấu hỏi lớn
Emre Can đang tỏ ra rất cứng rắn, anh tuyên bố sẽ rời Liverpool nếu không được đáp ứng những đòi hỏi về mặt lương bổng và số lần ra sân ở mùa giải tới. Khả năng cầu thủ người Đức rời Anfield đang là rất cao. Juventus đang là đội bóng khát khao cầu thủ 24 tuổi nhất, họ đã đánh tiếng muốn có Can trong những kỳ chuyển nhượng gần đây.

Real Madrid và Bayern Munich là những cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Can. Rõ ràng một cầu thủ chất lượng có giá 0 đồng như ngôi sao người Đức thực sự là một món hời, bởi vậy cuộc chiến giành cầu thủ sinh năm 1994 đang diễn ra sôi nổi cũng là điều dễ hiểu.

Tương lai Emre Can đang được đặt dấu hỏi lớn, huyền thoại Steven Gerrard của Liverpool đã lên tiếng muốn cầu thủ này ở lại: “Tôi nghĩ rằng Liverpool là bến đỗ tốt nhất để cập ấy phát triển sự nghiệp, Jurgen Klopp là người rất hiểu Can tôi nghĩ rằng ông ấy là người biết phát huy tốt nhất những điểm mạnh của cậu ấy. Tôi hy vọng Can sẽ ở lại Anfield”.
Gerrard len tieng ve tuong lai Emre Can hinh anh 2
Gerrard nói về tương lai Emre Can 
"Tôi không thể đưa ra quyết định cho Emre Can nhưng theo tôi cậu ấy cần kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình. NHM Liverpool rất muốn cậu ấy ở lại, họ đặt rất nhiều kỳ vọng vào Can. Cậu ấy toàn quyền quyết định tương lai của mình, dù cậu ấy có quyết định thế nào thì tôi vẫn tôn trọng. Can đã 24 tuổi và cậu ấy có quyền quyết định lựa chọn tốt nhất cho sự nghiệp của mình”.

Liverpool vẫn muốn giữ Emre Can ở lại, song họ cũng đã chuẩn bị tinh thần cho trường hợp anh ra đi. Rakitic và Modric là hai mục tiêu được đội bóng thành phố Cảng nhắm thay cầu thủ người Đức.

Phong độ của Emre Can ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X