Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool: "Martial sẽ trở thành Ryan Giggs mới ở M.U"

Thứ Ba 22/11/2016 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu HLV Graeme Souness của Liverpool khẳng định tiền đạo trẻ Anthony Martial có đủ tố chất để trở thành Ryan Giggs mới của Man United.
M.U can nhung hinh anh the nay cua Martial de lay lai niem tin sau quang thoi gian kho khan.
Souness cho rằng Martial sẽ tỏa sáng trong tương lai

Martial đã cập bến Old Trafford mùa hè năm ngoái với mức giá sốc 36 triệu bảng từ Monaco. Anh là một sự bổ sung khá chất lượng cho hàng công M.U dưới thời HLV Van Gaal. Ngay mùa giải đầu tiên thi đấu tại sân Old Trafford, tiền đạo người Pháp đã trở thành chân sút ghi nhiều bàn nhất cho Quỷ đỏ tại Premier League với 11 bàn thắng.

Tuy nhiên, sao trẻ 20 tuổi đã gặp rất nhiều khó khăn để tái lập phong độ tương tự dưới thời HLV Jose Mourinho. Anh không được ra sân thường xuyên do mất vị trí vào tay Ibrahimovic cũng như Rashford. Điều đó khiến cho cầu thủ người Pháp chưa có cảm giác thi đấu tốt nhất và màn trình diễn thất vọng trước Arsenal mới đây là một minh chứng rõ ràng. Dù chỉ phải đối mặt với Carl Jenkinson song Martial không tạo ra được quá nhiều nguy hiểm lên hàng thủ đội khách. Tuy vậy, mới đây huyền thoại Graeme Souness của Liverpool đã dành những lời động viên cho cầu thủ trẻ của Man United.

“Martial đã cập bến đội bóng lớn nhất thế giới. Các ánh mắt soi mói đã nhắm vào Martial vì M.U đã chi quá nhiều tiền để mua cậu ấy. Tôi nghĩ Martial đã đối mặt với áp lực về mức phí chuyển nhượng khá tốt. Năm ngoái cậu ấy thi đấu rất tuyệt vời và tôi tin rằng cậu ấy sẽ trở thành một ngôi sao trong tương lai.

“Cho đến bây giờ tôi vẫn tin rằng cậu ấy có thể trở thành ngôi sao lớn. Các cầu thủ trẻ luôn chơi thiếu ổn định và bây giờ cậu ấy đang ở trong một đội bóng đang gặp nhiều khó khăn. Một tiền đạo chơi không tốt trong một tập thể như vậy là dễ hiểu. Tôi nghĩ vì cậu ấy tiêu tốn quá nhiều tiền nên chúng ta đã buông những lời chỉ trích cậu ấy khi không cần thiết. Martial sẽ trở lại, tài năng của cậu ấy vẫn ở đó. Trong vòng ba hay bốn năm tới, chúng ta có lẽ sẽ nhắc tới cậu ấy như một Ryan Giggs mới hay một ai đó xuất sắc tương tự như thế”.
Chơi thất vọng, Rooney và Ibra bị chỉ trích thậm tệ
(Bongda24h.vn) – Cựu tuyển thủ Ireland Eamon Dunphy cho rằng cả Rooney lẫn Ibrahimovic đều đang chơi vô cùng thất vọng trên hàng công M.U và ông đã không tiếc...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X