Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool chỉ ra 2 vị trí Klopp nên ưu tiên ở kỳ chuyển nhượng hè này

Thứ Hai 10/06/2019 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mark Lawrenson tư vấn chuyển nhượng cho Liverpool. Huyền thoại này chỉ ra 2 vị trí HLV Jurgen Klopp nên ưu tiên chiêu mộ trong mùa hè 2019.

Cựu danh thủ Mark Lawrenson cho rằng Liverpool nên chiêu mộ thêm 1 hậu vệ trái và 1 tiền vệ sáng tạo trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Sau chức vô địch Champions League, Liverpool dự kiến sẽ củng cố lực lượng hơn nữa trong kỳ chuyển nhượng tới. Mục tiêu số 1 của The Kop là tìm lại chức vô địch Premier League, nơi họ dù đạt điểm số kỷ lục mùa 2018/19 vẫn chỉ về đích thứ 2 sau Man City.

Mark Lawrenson tư vấn chuyển nhượng cho Liverpool hình ảnh

Mark Lawrenson tư vấn chuyển nhượng cho Liverpool và Klopp


Lãnh đạo Liverpool cũng hứa hẹn sẽ tạo điều kiện cho HLV Jurgen Klopp tăng cường nhân sự. Vẫn chưa rõ nhà cầm quân người Đức nhắm đến ai thời gian tới song huyền thoại Mark Lawrenson đã có những tư vấn rõ ràng cho ông.

“Bạn nhìn vào Liverpool và nghĩ đã tới lúc mua sắm. Nhưng tôi không nghĩ rằng sẽ có 5 hoặc 6 tân binh tới đây trong mùa tới”, người từng 5 lần vô địch nước Anh cùng Liverpool nói. “Klopp có thể cần 1 hậu vệ cánh trái khác thay Alberto Moreno. Giả sử Andy Robertson vắng mặt dài hạn, bạn có yên tâm với James Milner đá cánh trái không?”

Moreno dat duoc thoa thuan toi Lazio
Moreno nhiều khả năng rời Liverpool hè này

“Đây là lúc Liverpool phải cố gắng áp sát Manchester City, đội luôn có những sự thay thế đẳng cấp thế giới ở mọi vị trí. Vì vậy, có lẽ 1 hậu vệ trái trẻ tuổi giàu tiềm năng sẽ được Klopp nhắm đến. Ông ấy cần thuyết phục cậu ta ngồi dự bị trong thời gian dài.”

“1 số 10 khác cũng cần bổ sung. Họ đã cố gắng để có được Nabil Fekir song điều đó không thành hiện thực vì lo ngại từ đầu gối của cậu ấy. Nhưng đó là một mẫu cầu thủ hữu ích.”

Liverpool được cho là liên hệ chiêu mộ Fekir lần nữa vào hè này. Tiền vệ người Pháp đã được CLB chủ quản Lyon mở cửa ra đi thời gian tới. Ngoài ra, Liverpool cũng tính tới việc đưa Philippe Coutinho trở lại sau quãng thời gian 1 năm rưỡi mờ nhạt tại Barcelona.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X