Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool mách nước cho Jurgen Klopp

Thứ Hai 26/10/2015 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu trung vệ Jamie Carragher cho rằng Liverpool đang thiếu tốc độ và sự cân bằng trong đội hình.


Chủ nhật vừa qua (26/10), Liverpool tiếp tục có trận hòa thứ 3 liên tiếp dưới thời tân HLV Jurgen Klopp. Dù mở tỉ số trước do công của Christian Benteke ở phút 77 song chỉ 4 phút trước khi hết giờ, The Kop đã để Sadio Mane của Southampton gỡ hòa 1-1 giúp đội khách có 1 điểm rời sân Anfield. Đây là kết quả đáng tiếc nhưng Liverpool phải chấp nhận khi họ đã tỏ ra thiếu hiệu quả trong tấn công khi tổng cộng chỉ có 2 pha dứt điểm trúng đích và không tạo được sức ép lớn lên khung thành đối phương cho tới trước khi Benteke vào sân.

Liverpool vua
Liverpool vẫn chưa thể có chiến thắng đầu tiên dưới thời Klopp

Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher cũng đưa ra ý kiến về màn trình diễn của đội bóng cũ. “Áp lực tạo ra của Liverpool là không đủ. Lối chơi của họ chưa đủ tốc độ, vẫn còn chậm và thiếu đột biến dẫn tới cơ hội cũng thưa thớt”, cựu trung vệ 37 tuổi nói trên Sky Sports. Carragher thậm chí còn cho rằng “Lữ đoàn đỏ” đã chơi bóng với nhịp điệu như những “dàn đồng ca trong nhà thờ” và nhấn mạnh tới vấn đề chính mà họ đang gặp phải.

“Liverpool hiện không có một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp trong đội hình dù họ có nhiều cầu thủ chơi được số 10. Đó là vấn đề mà Klopp cần giải quyết bây giờ khi đội bóng đang thiếu chất lượng và cân bằng”, Carragher nói thêm. Thực tế cho thấy lời của cựu danh thủ này là chí lý bởi Liverpool trước Southampton đã treo hai cánh cho hai hậu vệ Moreno và Clyne băng lên dẫn tới tuyến giữa khá chật chội và tổng thể thiếu đột biến.

HLV Klopp muốn Liverpool mua Suarez
(Bongda24h.vn) - Báo chí Italia hôm nay đưa tin, Liverpool đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Mario Suarez của Fiorentina ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

Cũng trong buổi phát biểu trên kênh truyền hình Sky Sports, cựu HLV Liverpool Graeme Souness cũng đồng ý với Carragher và cho rằng Klopp sẽ phải đối mặt với công việc khó khăn để thay đổi CLB. “Klopp biết khả năng của các cầu thủ của mình và công việc hiện tại của ông là không dễ dàng để biến đổi Liverpool theo ý mình. Nhưng liệu ông ấy có mang về được nhiều cầu thủ mình muốn vào đầu năm sau? Tôi nghi ngờ vào điều đó.”

Tính từ thời HLV Brendan Rodgers còn tại vị, Liverpool chỉ thắng được duy nhất 1 trong số 9 trận vừa qua trên mọi đấu trường (chỉ tính thời gian thi đấu chính thức). Cuối tuần này, The Kop tiếp tục có chuyến làm khách gian nan tới sân của ông lớn Chelsea cũng đang rất khát điểm.

Xem lại Video tổng hợp trận Liverpool 1-1 Southampton (Vòng 10 Premier League 2015/2016):



Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X