Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool lên tiếng cảnh báo Danny Ings

Thứ Năm 11/06/2015 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân cựu danh thủ Michael Owen, một huyền thoại của Liverpool đã lên tiếng cảnh báo những áp lực dành cho bản hợp đồng mới Danny Ings, ngôi sao vừa cập bến The Kop từ Burnley.

Huyen thoai Liverpool len tieng canh bao Danny Ings hinh anh
Danny Ings

Mùa giải vừa rồi, cái tên Danny Ings chính là một trong những chân sút nội gây chú ý nhiều nhất tại Premier League, bên cạnh Harry Kane, Charlie Austin hay Saido Berahino… Mặc dù vậy, phong độ ấn tượng của một mình tiền đạo trẻ người Anh cũng không thể giúp cho Burnley tìm kiếm được tấm vé trụ hạng cần thiết. Cách đây không lâu, Ings cũng vừa quyết định gia nhập Liverpool với hy vọng có thể phát triển sự nghiệp theo chiều hướng tốt hơn.

Thời điểm hiện tại, sau khi The Kop trải qua một năm thi đấu bết bát, nhiều người đang kỳ vọng rằng Danny Ings có thể trở thành “làn gió mới” trên hàng công đội bóng vùng Merseyside đồng thời giúp thầy trò HLV Rodgers nhanh chóng tìm lại phong độ ổn định. Tuy nhiên, mới đây, đích thân một huyền thoại của Liverpool là cựu tiền đạo lừng danh Michael Owen đã lên tiếng cảnh báo về những áp lực dành cho ngôi sao 22 tuổi.

Phát biểu trên tờ The Mirror, Owen cho hay: “Khi bạn khoác áo Liverpool, đó sẽ là một sự khác biệt rất lớn. Bản thân Danny Ings vốn dĩ cũng là một tiền đạo cắm thuần túy. Chính bởi vậy, điều mà người hâm mộ chờ đợi nhất ở cậu ấy chính là những bàn thắng. Mọi thứ chắc chắn sẽ không hề đơn giản bởi nơi đây luôn tồn tại nhiều áp lực”.

“Nếu như bạn thi đấu cho một CLB tầm cỡ như Liverpool hay M.U, hãy hiểu rằng mình có nhiệm vụ phải ghi ít nhất 20 bàn mỗi mùa giải. Điều đó đơn giản chỉ chứng minh rằng bạn là một sự lựa chọn phù hợp. Tôi thực sự hy vọng Danny Ings sẽ sớm thành công tại Liverpool bởi sân Anfield có thể sẽ là nơi giúp cậu ấy phát triển sự nghiệp”.

Mùa giải vừa rồi, Danny Ings đã ghi được 11 bàn thắng đồng thời có 4 pha kiến tạo sau 35 lần ra sân cho Burnley. Xét về hiệu suất “nhả đạn”, chân sút người Anh cũng chỉ được đánh giá ở mức trung bình, tuy nhiên phong cách thi đấu đơn giản của Ings đã thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ đối với giới chuyên môn.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X