Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool: "Klopp đã sai khi bán Joe Allen"

Thứ Tư 07/09/2016 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Ian Rush cho rằng HLV Jurgen Klopp đã mắc sai lầm lớn khi từ chối đặt niềm tin vào tiền vệ Joe Allen, người đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo đội tuyển xứ Wales ở Euro 2016.

joe allen hinh anh
Joe Allen không được trao cơ hội tại Liverpool dù có một kỳ Euro hoàn hảo

Tiền vệ Joe Allen đã bị Liverpool đẩy tới Stoke không thương tiếc ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua bất chấp việc anh đã thể hiện vô cùng ấn tượng ở Euro 2016, giúp đội tuyển xứ Wales lọt vào tới bán kết giải đấu. Và Ian Rush – huyền thoại đang nắm giữ kỷ lục ghi bàn nhiều nhất cho Liverpool tỏ ra khá thất vọng với quyết định của HLV Klopp.

“Tôi rất buồn khi thấy Allen phải ra đi. Cậu ấy đã có một kỳ Euro tuyệt vời và trong ba tháng cuối cùng tại Liverpool, Allen đã làm đúng theo mọi yêu cầu của HLV. Klopp muốn cậu ấy ghi nhiều bàn hơn, và cậu ấy đã có mặt nhiều hơn ở những vị trí có thể ghi bàn. Mọi người đã đặt dấu hỏi về khả năng của Allen khi cậu ấy mới gia nhập Swansea. Nhưng cậu ấy đã vượt qua tất cả và sau cùng đã trở thành một cầu thủ tốt hơn tại Liverpool”.

Đồng quan điểm với Ian Rush, cựu hậu vệ Phil Thompson của Liverpool cũng nghĩ rằng đáng lẽ HLV Klopp phải giữ lại Allen sau khi cầu thủ người xứ Wales chơi tuyệt hay tại Euro 2016. “Tôi rất thất vọng khi thấy Allen rời khỏi Liverpool. Tôi đã nghĩ rằng thời khắc để cậu ấy tỏa sáng tại Liverpool cuối cùng cũng đã đến. Cậu ấy có một kỳ Euro tuyệt hảo và tôi nghĩ chừng đó là đủ để thuyết phục Jurgen Klopp”.

Trên thực tế, nếu nhìn vào những màn trình diễn của Joe Allen tại Stoke hiện nay, có lẽ HLV Jurgen Klopp sẽ không quá hối tiếc với quyết định của mình. Cầu thủ người xứ Wales khởi đầu khá tệ hại, nhiều khả năng do chưa quen với những cơn gió có vận tốc khủng khiếp tại sân Britannia. Qua ba trận đầu khoác áo Stoke, tỉ lệ chuyền bóng chính xác của Allen chỉ đạt khoảng 71%. Trên thực tế, lối chơi đập nhả chuyền ngắn của Allen cũng không thực sự phù hợp với lối chơi chung của Stoke ở những mùa giải đã qua và đây có lẽ không phải là nơi để anh tỏa sáng.
Mục tiêu sáng giá của Liverpool tỏ tình với M.U
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool, Christian Pulisic, mới đây đã thừa nhận rằng Manchester United là đội bóng trong mơ của anh và...

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Đức hôm nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X