Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool khuyên mua “hàng thải” Man United

Thứ Hai 17/06/2019 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Aldridge tiến cử tiền đạo Wilfried Zaha của Crystal Palace cho HLV Jurgen Klopp trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Chức vô địch Champions League chắc chắn không thể khiến Liverpool ngủ quên trên chiến thắng, nhất là khi họ đang hướng tới thêm một mùa giải thành công rực rỡ nữa với tham vọng lật đổ thế thống trị nước Anh của Manchester City và lên ngôi vô địch Premier League sau 30 năm chờ đợi, cũng như bảo vệ ngai vàng Châu Âu nếu có thể.

Liverpool mua Zaha ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 hình ảnh
Liverpool mua Zaha ở kỳ chuyển nhượng hè 2019?

The Kop sớm rục rịch động thái trên thị trường chuyển nhượng hè 2019 để tăng cường sức mạnh lực lượng tấn công sau sự ra đi của tiền đạo Daniel Sturridge. Một trong những mục tiêu sáng giá được họ Kop tăm tia lúc này chính là Wilfried Zaha, ngôi sao Crystal Palace một thời khoác áo đại kình địch Manchester United.

Đây là thương vụ được cả huyền thoại John Aldridge ủng hộ theo đuổi. Ông tiến cử tiền đạo 26 tuổi người Bờ Biển Ngà cho HLV Jurgen Klopp có thể tiếp cận trong thời gian tới: “Liverpool nên cân nhắc khả năng chiêu mộ Wilfried Zaha từ Crystal Palace. Không phải cậu ấy đã tuyên bố mong muốn chơi bóng ở Champions League năm sau rồi hay sao?”

“Không ai có thể bàn cãi tài năng của Zaha, đặc biệt qua những rắc rối cậu ấy đã gây ra cho chúng ta trên sân cỏ suốt những mùa giải qua. Điều cậu ấy cần là duy trì phong độ ổn định cũng như nâng tầm đẳng cấp và Klopp hoàn toàn có thể làm được. Zaha đủ sức hòa nhập thành công và tỏa sáng rực rỡ ở Anfield, thậm chí cạnh tranh và đe dọa vị trí của Mohamed Salah hay Sadio Mane.”

Cố nhân Zaha trở về Old Trafford: Ân hận nhân đôi cho Man Utd
Trận Man Utd vs Crystal Palace đánh dấu màn tái ngộ Wilfried Zaha, bản hợp đồng thất bại ngày nào của Quỷ Đỏ giờ trở thành tất cả những gì họ hằng ao ước, khát...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X