Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool khuyên Klopp không nên ham hố ‘hàng hot’

Thứ Tư 12/06/2019 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steve Nicol khuyên Liverpool không nên mua Nicolas Pepe. Theo huyền thoại của Lữ đoàn đỏ, tiền đạo đang nổi như cồn của Lille không phù hợp với họ.

Steve Nicol có lời khuyên cho Jurgen Klopp rằng bản hợp đồng với Nicolas Pepe của Lille sẽ là thừa thãi bởi mũi công này không phù hợp cho Liverpool.
 

Pepe được các ông lớn tăm tia


Mùa 2018/19 chứng kiến Pepe đóng góp 23 bàn thắng và 11 pha kiến sau sau 41 lần ra sân cho Lille. Tuyển thủ Bờ Biển Ngà góp phần không nhỏ giúp đội chủ sân Stade Pierre-Mauroy cán đích thứ 2 tại Ligue 1, giành vé dự Champions League mùa tới.

Liverpool mua Nicolas Pepe
Nicolas Pepe được cho là nằm trong tầm ngắm của Liverpool

Qua đó, Pepe cũng nổi lên như một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất tại châu Âu. Hết Barcelona, Arsenal và Bayern Munich đều đưa sao 24 tuổi vào tầm ngắm. Liverpool cũng được cho là muốn có Pepe hè này dù chưa có lời đề nghị chính thức nào được đưa ra.
 

Nhưng Liverpool không nên mua


Steve Nicol, thành viên Liverpool thống trị bóng đá Anh trong suốt những năm 1980 khuyên HLV Jurgen Klopp không nên tiếp cận và chiêu mộ Pepe. “Tôi thực sự không chú ý tới thương vụ này”, Nicol nói với ESPN. “Pepe đã có một mùa giải tốt nhưng với tôi, cậu ấy trông không giống một cầu thủ Liverpool.”

Klopp

Steve Nicol khuyên Liverpool không nên mua Nicolas Pepe


“Cậu ấy có một chút nổi loạn, có một chút vụng về. Cậu ấy đã có thành tích tốt, các số liệu thống kê cho thấy điều đó. Nhưng đừng quên rằng đó là Ligue 1 và tôi không phải một người quá hâm mộ Ligue 1, tôi không nghĩ rằng thước đo đó quá đặc biệt.”

“Trước khi mùa giải bắt đầu, chúng ta biết PSG sẽ chắc chắn vô địch giải đấu. Tôi không chắc điều này tới từ đâu, nhưng thành thật mà nói tôi không nghĩ đây là anh chàng phù hợp cho Liverpool.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X