Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool chê “bom tấn” Van Dijk quá béo

Thứ Sáu 02/02/2018 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jamie Carragher cho rằng Virgil van Dijk cần giảm cân để đóng góp nhiều hơn nữa cho Liverpool.


Ngay sau khi cửa sổ chuyển nhượng mùa đông mở ra, Liverpool đã nhanh tay chiêu mộ Virgil van Dijk từ Southampton với mức giá 75 triệu bảng. Trong suốt nhiều năm qua, hàng thủ The Kop tỏ ra đầy mong manh đặc biệt là trong khâu chống bóng bổng và sự xuất hiện của trung vệ người Hà Lan được kỳ vọng sẽ giải quyết điều đó.

Không lâu sau, Liverpool đã bán Philippe Coutinho cho Barcelona với tổng giá trị 145 triệu bảng. Ngay từ mùa hè, tiền vệ 25 tuổi đã đệ đơn xin được ra đi lên lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside nhưng không được chấp nhận. Dù vậy, dưới sức ép từ phía Barca và nguyện vọng của Coutinho, Liverpool vẫn buộc lòng phải mở cửa cho ngôi sao sáng này ra đi.

Huyen thoai Liverpool che bom tan Van Dijk qua beo hinh anh
Van Dijk bị huyền thoại Liverpool chê bai

Nhìn lại những gì đã xảy ra, Jamie Carragher – người được xem như huyền thoại của Liverpool cho rằng công tác chuyển nhượng của đội bóng không thể coi là thành công. “Tôi nghĩ nếu bạn mất đi một cầu thủ tốt nhất, đó không thể xem như một kỳ chuyển nhượng thành công, tháng 1 này cũng được”, cựu trung vệ lừng danh nói trên kênh Sky Sports. “Tôi nghĩ rằng tất cả các CĐV Liverpool, bao gồm cả tôi, đều cảm thấy hài lòng khi Coutinho ở lại hồi đầu mùa.”

“Chúng tôi biết rồi cậu ấy sẽ ra đi, hãy tận hưởng một mùa giải tới. Cũng giống như Ronaldo hay Luis Suarez, bạn luôn cảm thấy điều đó sẽ xảy ra. Khi để mất Coutinho giữa mùa giải, bạn biết tôi không đồng ý. Con số 145 triệu bảng chẳng có ý nghĩa gì. Tôi chấp nhận bán Coutinho với giá rẻ hơn 30 triệu bảng vào mùa hè để thấy cậu ấy tiếp tục ở lại nửa cuối mùa giải bởi vì chúng tôi vẫn đang thi đấu ở cúp FA, Champions League.”

Ngoài ra, Carragher cũng tin rằng trung vệ Virgil van Dijk sẽ thành công tại Liverpool dù còn nhiều việc phải làm. “Tôi nghĩ rằng đó là một cầu thủ giỏi, nhưng cần giữ đôi chân trên mặt đất”, cựu danh thủ 40 tuổi. “Tôi nghĩ cậu ấy cần có thể lực và cân nặng lý tưởng hơn. Cậu ấy trông quá đẫy đà và điều đó có lẽ liên quan đến việc không ra sân trong một thời gian do chấn thương.”

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X