Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool khó hiểu với chỉ trích từ Ferguson

Thứ Tư 01/02/2012 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ huyền thoại của Liverpool và Scotland, Alan Hansen cho biết ông rất khó hiểu với lời chỉ trích quyết liệt từ chiến lược gia của M.U Alex Ferguson hướng về phía mình. Hansen hiện tại là một BLV bóng đá có tiếng trên truyền hình.

Hôm thứ Ba vừa qua, HLV Ferguson đã nói trong giận dữ rằng các chuyên gia bóng đá trên truyền thông cuối cùng sẽ “bị ném trứng vào mặt” khi khẳng định rằng M.U chơi không tốt trong 18 tháng vừa qua. Và ngay lập tức Hansen, một trong số những chuyên gia bóng đá mà Sir Alex ám chỉ, đã lên tiếng.

Alan Hansen

“Tôi thật sự không biết những bình luận trên ở đâu ra. Tôi chưa bao giờ nói như vậy vào bất cứ giai đoạn nào. Những gì tôi nói là trong giai đoạn 18 tháng vừa qua, M.U không còn xuất sắc như họ đã từng trong quá khứ. Tôi cũng nói rằng trong số 3 đội đang dẫn đầu Premier League, M.U chơi thiếu ổn định hơn Tottenham và Man City. Nhưng tôi nói vậy cũng để thừa nhận danh tiếng của M.U và họ sẽ là đội bóng để những CLB khác đánh bại”, AFP dẫn lời Hansen.

Sự xung đột giữa Sir Alex với Hansen không khiến người ta ngạc nhiên bởi mối quan hệ giữa họ trong quá khứ vốn đã không êm ả. Mặc dù là một trong những trung vệ tài năng nhất ở thế hệ của mình và từng đoạt 8 chức vô địch Anh cũng như 3 lần lên đỉnh châu Âu với Liverpool nhưng Hansen mới có 26 lần khoác áo ĐT Scotland.

Khi tạm thời dẫn dắt ĐT Scotland tại World Cup 1986 sau cái chết của HLV huyền thoại Jock Stein, Ferguson đã loại bỏ Hansen khỏi đội hình do ưa thích cặp Willie Miller-Alex McLeish hơn. Nên nhớ rằng Miller và McLeish chính là những người đã được Sir Alex chăm bẵm khi ông còn dẫn dắt Aberdeen.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X