Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool khen ngợi màn ra mắt của tân binh Clyne

Thứ Hai 10/08/2015 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại John Aldridge đã dành những lời khen ngợi cho tân binh Nathaniel Clyne trong trận thắng 1-0 của Liverpool trên sân của Stoke City.

Huyen thoai Liverpool khen ngoi man ra mat cua tan binh Clyne hinh anh
Clyne thi đấu khá tốt trong trận Stoke City vs Liverpool

Liverpool đã có chiến thắng trong trận mở màn Premier League mùa giải 2015/16 nhờ cú nã đại bác uy lực từ khoảng cách gần 25 mét của Philippe Coutinho ở phút 86. Với chiến thắng này, đội bóng thành phố cảng đã được “rửa hận” sau khi phải nhận trận thua muối mặt 1-6 trước chính Stoke ở vòng 38 mùa giải năm ngoái. Dù thi đấu không thực sự ấn tượng nhưng cuối cùng The Kop cũng đã có được 3 điểm và giữ sạch lưới ở một trong những sân đấu khó nhằn nhất ở Ngoại hạng Anh, Britannia.

Trong trận Stoke City 0-1 Liverpool, HLV Brendan Rodgers đã trao cơ hội ra sân cho 5 tân binh là Benteke, Firmino, Joe Gomez, Milner và Clyne. Trong đó, hậu vệ Nathaniel Clyne là cầu thủ để lại nhiều ấn tượng với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng thường thấy của những hậu vệ cánh của Anh. Tỉ lệ chuyền chính xác của cựu cầu thủ Southampton chỉ ở mức 77% nhưng anh đã tạo ra một cơ hội ghi bàn khá rõ ràng cho các đồng đội ở phút 31 của trận đấu. Lối chơi của hậu vệ 24 tuổi khá đơn giản ít khi để bị mất bóng vì Clyne không thường xuyên thực hiện những tình huống qua người. Cầu thủ sinh năm 1991 đã thực hiện 3 pha tắc bóng ở trận đấu vừa qua và thành công ở cả 3 tình huống đó.

HLV Rodgers nói gì sau khi Liverpool báo thù thành công Stoke City?
(Bongda24h.vn) – Sau trận Stoke City 0-1 Liverpool thuộc khuôn khổ vòng 1 Premier League 2015/2016, HLV Brendan Rodgers đã có những trải lòng hết sức chân thật.
Màn trình diễn trên của tân binh Liveprool đã khiến huyền thoại John Aldridge của đội bóng phải mở lời khen. Trên trang Twitter cá nhân, cựu cầu thủ của The Kop đã đăng tải trạng thái: “Clyne thi đấu tốt ngoài mong đợi của tôi. Cậu ấy xứng đáng giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Thật vui khi đội bóng giành chiến thắng ở hiểm địa Britannia.”

Với những gì đã thể hiện trong trận đầu ra quân của Liverpool cũng như ở những trận giao hữu đầu mùa giải, Clyne chắc chắn sẽ có một suất đá chính trấn giữ hành lang cánh phải của đội bóng vùng Merseyside. Bản hợp đồng trị giá 12.5 triệu bảng của Lữ đoàn đỏ đã cho thấy sự hòa nhập khá nhanh chóng của mình với các đồng đội và thi đấu tốt mỗi khi được HLV Rodgers tin tưởng trao cơ hội. Đối thủ tiếp theo của đội chủ sân Anfield trên con đường lọt vào top 4 mùa giải năm nay sẽ là tân binh mới lên hạng, Bournemouth và nếu không có gì bất ngờ, đoàn quân của chiến lược gia người Bắc Ireland chắc chắn sẽ giành trọn 3 điểm trong trận đấu dễ thở này.

Video tổng hợp màn trả thù của Liverpool trước Stoke City:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X