Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool khen Mane không phải con người

Chủ Nhật 13/10/2019 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến phong độ xuất thần của tiền vệ Sadio Mane trong mùa giải này, cựu danh thủ Jamie Carragher đã lên tiếng ca ngợi hết lời.


Mane không phải người thường
 

Sau 11 trận đã qua ở mùa giải này, ngôi sao người Senegal đã ghi được 8 bàn thắng. Rộng ra kể từ khi khoác áo Liverpool, Sadio Mane góp 67 bàn thắng sau 134 trận – một hiệu suất không tồi với một cầu thủ tấn công. Anh là nhân tố chủ chốt giúp The Kop vững vàng trên bảng xếp hạng vào lúc này, với 8 trận toàn thắng.
 
Chia sẻ về Mane, cựu danh thủ Jamie Carragher cho biết: “Sau những trận đầu tiên, tôi đã nói rằng Mane, cùng với Sterling, là những cầu thủ chạy cánh trái hay nhất thế giới. Tôi hoàn toàn gục ngã trước cậu ấy. Mane là cầu thủ yêu thích của tôi tại Liverpool.

Carragher khen tiền vệ Sadio Mane không phải con người hình ảnh

Tiền vệ Sadio Mane đang bay cao ở mùa giải năm nay


Cậu ấy rất xuất sắc, luôn nở nụ cười và xuất hiện đúng lúc đúng chỗ, ghi bàn, kiến tạo, xây dựng lối chơi. Cậu ấy là một trong những cầu thủ đầu tiên dưới thời Jurgen Klopp, gia nhập Liverpool cũng là bước tiến lớn trong sự nghiệp của Mane và từ đó tới nay, cậu ấy ngày càng xuất sắc hơn. Mane không phải con người, cậu ấy là một cỗ máy.

Hiện nay, Liverpool đã sở hữu những cầu thủ đẳng cấp thế giới, đó là lý do vì sao họ đang ở vị trí vững vàng trên bảng xếp hạng. Hy vọng đội bóng sẽ có lần đầu tiên giành chức vô địch Premier League”
– Carragher chia sẻ về tiền vệ Sadio Mane.
 
Ở vòng đấu tiếp theo, Lữ đoàn đỏ sẽ có chuyến làm khách tới Old Trafford để chạm trán Man United – đội bóng đang gặp khủng hoảng nặng nề.

VIDEO Cầu thủ Liverpool và Leicester ẩu đả sau trận

MU bị Klopp từ chối dẫn dắt vì... kiếm quá nhiều tiền
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Jurgen Klopp đã lần đầu tiên tiết lộ lý do từ chối dẫn dắt Man United, và lựa chọn Liverpool vào năm 2015.
Gerrard: ‘Liverpool hiện đã đạt tới tầm vóc vô đối!’
Cựu đội trưởng Steven Gerrard tin rằng Liverpool có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào trong thời điểm này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X