Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool kêu gọi Salah giữ nguyên tính ích kỷ

Thứ Hai 17/09/2018 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Robbie Fowler cho rằng Salah không nên quan tâm tới những lời chỉ trích và phải thi đấu ích kỷ hơn nhằm tìm kiếm bàn thắng cho riêng mình.
Mohamed Salah đã ghi được tới 44 bàn thắng ở mùa giải 2017/18. Nhưng mùa này, tiền đạo người Ai Cập mới chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn. Gần nhất, anh cũng tịt ngòi trước Spurs.

Ở trận đấu với Tottenham, Salah thi đấu ích kỷ trong một vài tình huống. Anh quyết định dứt điểm khi đồng đội ở những vị trí thoáng hơn nhiều. Nhưng huyền thoại Robbie Fowler lại cho rằng tâm lý này của Salah là một điều tốt.

Robbie Fowler kêu gọi tiền đạo Salah giữ nguyên tính ích kỷ hình ảnh

Robbie Fowler bảo vệ thói ích kỷ của Salah


“Tôi sẽ không chỉ trích các tiền đạo của Liverpool sau một trận thắng hay như vậy. Đúng là Salah đã chơi rất tệ. Cậu ấy đã bỏ lỡ một vài cơ hội và cũng có những quyết định không tốt khi có bóng.

“Nhưng Salah là một cỗ máy săn bàn. Cậu ấy đã quen với việc ghi bàn và thấy thiếu thốn khi rơi vào tình trạng tịt ngòi. Tôi hiểu điều đó và tôi không thể chỉ trích cậu ấy vì ích kỷ. Nhưng nhìn chung, bạn không thể chỉ trích gì hàng tiền đạo Liverpool khi mà họ đã xé toang hàng thủ Tottenham khá dễ dàng”.


Liverpool đáng lẽ đã có một chiến thắng cách biệt hơn trước Spurs. Và Fowler khẳng định The Kop thực sự là một ứng viên vô địch sáng giá ở mùa giải này.

“Đó là một màn trình diễn hoàn hảo từ Liverpool với rất ít điểm yếu được thể hiện. Tôi thấy Graeme Souness đánh giá rằng đây là đội hình tốt nhất của Liverpool kể từ khi Kenny Dalglish giành chức vô địch cùng đội bóng. Nhưng tôi nghĩ Souness không nên nói điều đó cho đến khi Liverpool thực sự giành được chức vô địch mùa này”.


Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X