Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool kéo ngôi sao đang lên xuống mặt đất

Thứ Bảy 15/09/2018 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Jamie Carragher phản pháo những lời ngợi khen quá lố dành đến cho trung vệ hậu bối Joe Gomez sau số ít những màn trình diễn ấn tượng gần đây của tài năng trẻ tuổi 21.

Tài năng của Joe Gomez vốn chưa được HLV Jurgen Klopp thực sự trọng dụng trước mùa giải này, khi cạnh tranh với anh ở hành lang cánh phải là một Trent Alexander-Arnold quá xuất sắc.

Tuy nhiên với những chấn thương của Dejan Lovren hay Joel Matip, sao trẻ 21 tuổi được trao cơ hội bất đắc dĩ nhưng bất ngờ gây ấn tượng mạnh ở vị trí trung vệ, góp công giúp Liverpool toàn thắng 4 trận đầu tiên của mùa giải và giữ sạch lưới 3 trong số đó, xây chắc vị trí số một Premier League 2018/19.

Huyền thoại Jamie Carragher nói về hậu vệ Joe Gomez của Liverpool hình ảnh
Hậu vệ Joe Gomez của Liverpool

Sự trưởng thành vượt bậc của Gomez khiến dư luận phấn khích và sớm đặt lên bàn cân so sánh với anh những huyền thoại bóng đá cũng trong lịch sử nước nhà vốn thi đấu cùng vị trí. Những lời ngợi khen quá lố này khiến Jamie Carragher cảm thấy khó chịu và biểu tượng The Kop lên tiếng phản ứng gay gắt:

“Trước mùa giải này cậu ấy vẫn còn là một hậu vệ phải và chỉ sau vài trận đá trung vệ, cậu ấy giờ đã xứng đáng được so sánh với Bobby Moore và Rio Ferdinand rồi hay sao? Đây thực sự là một sự hấp tấp đến ngu ngốc. Không ai có thể phủ nhận tài năng của cậu ấy để có thể trở thành một cầu thủ hàng đầu, nhưng cậu ấy cần thêm thời gian và những đối thủ lớn để kiểm chứng bản lĩnh của mình.”

Gomez chuẩn bị đối diện thách thức lớn nhất tới giờ để chứng tỏ mình khi Liverpool hành quân đến Wembley làm khách của Tottenham, một đối thủ lớn là chắc chắn và sở hữu sức mạnh tấn công đáng gờm. Mùa giải năm ngoái, hậu vệ người Anh thấm thía điều đó rõ hơn bất cứ ai khi cùng The Kop hứng chịu thảm bại đến 1-4.

Góc Liverpool: James Milner và đỉnh cao sự nghiệp ở tuổi 32
“Niềm hy vọng của bóng đá Anh!” – Jurgen Klopp cảm thán trong tiếng cười phá lên của ông. Đó hoàn toàn không phải lời mỉa mai, châm chọc hay thậm chí chỉ đơn giản...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X