Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool: "Hãy cho Brendan Rodgers thêm thời gian"

Thứ Hai 28/09/2015 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Brendan Rodgers bất ngờ nhận được sự ủng hộ từ một huyền thoại của Liverpool trong giai đoạn mà chiếc ghế huấn luyện của ông đang lung lay dữ dội như hiện nay.

Huyen thoai Liverpool Hay cho Brendan Rodgers them thoi gian hinh anh
Brendan Rodgers đã giúp Liverpool có màn trình diễn tốt trước Aston Villa

Phát biểu trên kênh Sky Sports mới đây, huyền thoại Ian Rush đã lên tiếng cho rằng những chỉ trích mà Brendan Rodgers đang phải nhận dù là rất nhiều, nhưng không phải là bất ngờ bởi đó là áp lực khi ông phải dẫn dắt một đội bóng lớn như Liverpool: “Brendan Rodgers cần thời gian để giúp các cầu thủ có được phong độ tốt nhất của mình. Mọi HLV đều phải chịu một sức ép lớn khi trải qua một vài trận đấu không thể thắng. Hơn nữa, áp lực còn kinh khủng hơn nếu họ dẫn dắt những đội bóng lớn. Ngay cả những CLB mạnh nhất cũng có chuỗi thời gian khó khăn của riêng họ. Điều quan trọng lúc này là ông ấy cần bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu, chê bai để tập trung vào công việc của mình. Không thể phủ nhận rằng Liverpool đang đứng ở vị trí thấp hơn so với kỳ vọng, với 5 điểm cách ngôi đầu, nhưng điều đó không phải điều gì quá tồi tệ.”

Sở dĩ cho rằng phát biểu của cựu tiền đạo Ian Rush là một bất ngờ bởi trong thời gian qua, HLV Brendan Rodgers không được lòng của rất nhiều người. Ông từng phải thốt lên rằng mình đang vấp phải sự chống chọi đến từ một nhóm những người có ảnh hưởng lớn tới Liverpool. Nhiều người cho rằng ông đang nói đến những huyền thoại của Lữ đoàn đỏ như Jamie Carragher, Jamie Redknapp hay Graeme Souness, những người đang là bình luận viên chính của kênh Sky Sports. Bộ ba này đã thay phiên nhau lên tiếng chỉ trích HLV Brendan Rodgers qua từng vòng đấu, với từng kết quả thất vọng của đội bóng này.

Thứ bóng đá cuồng nhiệt của HLV Brendan Rodgers: Những ưu, nhược điểm
(Bongda24h.vn) – HLV Brendan Rodgers đang chuẩn bị một lối đá tấn công đầy cống hiến cho Liverpool và ông đã phần nào thể hiện được điều đó thông qua trận đấu...


Huyền thoại Ian Rush từng thi đấu cho Liverpool từ năm 1980 đến 1996, ngoại trừ một mùa giải 1987/88 khi ông khoác áo Juventus. Cựu tiền đạo đội tuyển xứ Wales đã chơi 469 trận đấu cho Liverpool tính riêng tại giải vô địch Anh và ghi được 229 bàn thắng. Confneeus tính tổng cộng, ông đã ghi được tới 346 bàn cho The Kop, qua đó trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử đội bóng này. Ian Rush từng là đại sứ của đội bóng, trước khi trở thành một bình luận viên của tờ Guardian. Cựu tiền đạo 53 tuổi cũng đã đưa ra một số nhận xét tích cực về người hậu bối Daniel Sturridge. “Khi Liverpool có sự trở lại của một cầu thủ đẳng cấp như Sturridge, toàn đội sẽ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. Sự vắng mặt của cậu ấy ở mùa giải trước là rất đáng tiếc và là nguyên nhân khiến Liverpool thi đấu sa sút hơn kỳ vọng.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X