Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool hạnh phúc khi được MU “cưu mang”

Thứ Ba 19/05/2020 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một tiết lộ mới đây, cựu danh thủ Michael Owen đã có những chia sẻ về vụ chuyển nhượng mình gia nhập Man United.
 

Owen cảm thấy may mắn khi được sang MU

 

Mùa hè 2009, Michael Owen khi đó đang khoác áo Newcastle đã quyết định ra đi. Ưu tiên của tiền đạo người Anh là trở lại Liverpool, nhưng lại kết thúc chuyển nhượng ở Old Trafford của Man United.
 
Nhớ lại khoảng thời gian đó, Owen tiết lộ: “Tôi đang rời Newcastle và điều đầu tiên tôi làm, đó là bốc máy lên gọi cho Carragher. Tôi muốn nói chuyện với Rafa Benitez về việc trở lại.

Michael Owen hạnh phúc khi được MU cưu mang hình ảnh

Michael Owen trong màu áo Man United


Nhưng Carra đã nói rằng, HLV sẽ mua người khác – tôi nghĩ đó là David Ngog. Đội bóng đã có vài cầu thủ tuyệt vời, và họ không cần thêm một tiền đạo nữa. Bạn nghĩ tôi sẽ làm gì khi đó?

Người đại diện của tôi đã nói về 3 CLB đưa ra lời đề nghị, đó là Hull City, Everton và Man United. Bạn có thể tưởng tượng suy nghĩ trong đầu tôi lúc đó, tới Everton – bị ghét, tới MU – cũng bị ghét.

Khi nghe tới Man United, sự lựa chọn đầu tiên của tôi là Liverpool nhưng giờ họ không cần tôi nữa. Và wow, MU luôn là đội bóng cạnh tranh cho Champions League, tôi biết nhiều chàng trai ở đó, một vụ chuyển nhượng quá tuyệt vời.

Owen cua MU va Liverpool

Huyền thoại Liverpool giành chức vô địch trong màu áo MU


Tôi không thể tin được rằng mình may mắn thế nào khi được MU để ý. Nhà vô địch nước Anh muốn có chữ ký của tôi, một cảm giác rất tuyệt vời.”
 
Trong 3 năm tại Old Trafford, Michael Owen đã có được chức vô địch Pfremier League – điều không bao giờ anh giành được tại Liverpool. Còn khoảnh khắc đáng nhớ nhất của cựu danh thủ Anh tại MU, đó là bàn thắng ấn định tỷ số 4-3 trong trận derby Manchester.

Bị xúc phạm, Haaland lập tức cho sao Barca ăn quả báo
Jean-Clair Todibo, hậu vệ khoác áo Schalke 04 theo dạng cho mượn từ Barcelona, đã bị nghiệp quật ngay sau khi có những lời lẽ khó nghe dành cho tiền đạo người...
Bruno Fernandes chuẩn bị tống cổ 2 thần đồng khỏi MU
Với sự bổ sung của tiền vệ Bruno Fernandes từ mùa đông vừa qua, Man United đang thừa thãi nhân sự nơi khu trung tuyến và những cơ hội cho các sao trẻ ngày càng...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X