Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool hả hê vì M.U không thể bán De Gea

Thứ Tư 02/09/2015 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - M.U đã chấp nhận bán thủ thành David de Gea cho Real Madrid, thế nhưng thương vụ này đổ bể vào những phút cuối cùng do những vấn đề liên quan đến giấy tờ thủ tục. Thông tin này khiến huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher tỏ ra rất khoái chí. 


Ngay khi mùa giải 2014/15 khép lại, thủ thành David de Gea đã đánh tiếng muốn rời M.U. Thế nhưng, Quỷ đỏ không chấp nhận để cầu thủ của mình ra đi. Đội bóng chủ sân Old Trafford sẵn sàng tăng lương cho thủ thành sinh năm 1990, thế nhưng cựu thủ thành của Atletico Madrid vẫn lắc đầu. Sau khi không thuyết phục được De Gea lại, M.U sẵn sàng bán De Gea cho Real Madrid.
Thế nhưng, số tiền mà Los Blancos đưa ra là quá thấp nên Quỷ đỏ đã không đồng ý bán ngôi sao của mình. Tưởng nhưng thương vụ này đi vào bế tắc thì cơ hội để De Gea tới Real Madrid đã mở ra.
MU ban De Gea khong thanh cong, Carragher mung ra mat hinh anh
De Gea không thể tới Real Madrid
Ở ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Real Madrid đã chấp nhận chi ra 35 triệu euro để thuyết phục M.U bán De Gea. Con số mà đội bóng chủ sân Bernabeu đưa ra được M.U chấp nhận. Tưởng chừng David de Gea đã là người của Real Madrid. Tuy nhiên thương vụ đổ vỡ do thủ tục giấy tờ không được hoàn tất đúng thời gian quy định. Real Madrid đã ra thông báo đổ lỗi cho Man United về thương vụ bất thành này. Tương tự Man United cũng ra thông báo đổ lỗi cho Real Madrid. Như vậy, De Gea sẽ phải ở lại Old Trafford một năm nữa bởi Real Madrid không có ý định chiêu mộ thủ môn này ở kì chuyển nhượng mùa đông tới. Vì vậy nếu không thuyết phục được De Gea gia hạn thì Quỷ đỏ sẽ mất trắng thủ môn TBN vào hè 2016.
CHÍNH THỨC: Tương lai của De Gea được định đoạt
(Bongda24h.vn) – Như vậy vụ chuyển nhượng dài kì của De Gea đã chính thức khép lại. Thủ môn người Tây Ban Nha sẽ không thể tới với bến mơ Bernabeu do sự chậm...
Jamie Carragher hí hửng cho rằng với việc David de Gea không thể đi vào hè này, M.U sẽ mất trắng thủ môn người Tây Ban Nha vào hè 2016. Ngoài ra, với việc không được rời M.U như ý muốn, tâm lý của De Gea sẽ bị ảnh hưởng nếu phải ra sân, anh nói: “Tôi vui mừng vì De Gea không thể đến Real Madrid, như vậy cậu ấy sẽ phải ở lại Old Trafford với tâm lý không thoải mái. Cậu ấy sẽ ra đi miễn phí vào hè tới và M.U không thể thu về một xu nào từ thương vụ này. M.U phải trả giá vì hành động của họ, Quỷ đỏ đã quá cầu toàn và để thương vụ đi đến thất bại”.

Tình hình của De Gea là rất bi đát vào thời điểm này, anh không thể đến Real và cũng không có được vị trí chính thức trong đội hình của M.U. Với cá tính của mình, Van Gaal sẽ không trọng dụng thủ thành người Tây Ban Nha. Cầu thủ 24 tuổi chỉ được dùng đến khi Sergio Romero mắc sai lầm nghiêm trọng hoặc dính chấn thương, việc không được ra sân thường xuyên sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến phong độ của thủ thành người Tây Ban Nha.

Video Màn trình diễn siêu hạng của thủ thành David De Gea trong mùa giải 2014-2015


Vương Ngân - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X