Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch

Thứ Năm 25/04/2019 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Steve Nicol đã cạn kiệt hy vọng sau khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp Manchester City đã vượt qua cửa ải lớn còn lại ở Old Trafford.

Hai bàn thắng của Bernardo Silva và Leroy Sane đã giúp Man City nhấn chìm Old Trafford với tỷ số 2-0 trong trận derby Manchester, qua đó đòi lại ngôi đầu bảng Premier League từ tay Liverpool với một điểm nhiều hơn.

Liverpool vs Man City đua vô địch Premier League 201819 hình ảnh
Liverpool vs Man City đua vô địch Premier League 2018/19

Dẫu biết trước không dám trông mong hy vọng gì nhiều ở Man Utd có thể hỗ trợ cản bước nhà ĐKVĐ nước Anh, nhưng hiển nhiên các Kopites vẫn cảm thấy thất vọng hụt hẫng với thất bại của đại kình địch truyền kiếp, đồng nghĩa Man City đã vượt qua cửa ải lớn còn lại trên hành trình bảo vệ ngôi vương.

Dù gì thì mọi chuyện vẫn chưa kết thúc với ba vòng đấu hạ màn trước mắt, nhưng rồi cựu danh thủ Steve Nicol đã sớm buông xuôi và giương cờ trắng trước Man City sau kết quả quyết định ở Old Trafford. Phát biểu của huyền thoại Liverpool:

“Tôi nghĩ tất cả đã kết thúc rồi. Tôi không thể thấy làm thế nào để Man City có thể thua thêm trận nữa, thậm chí mất điểm không thôi đã là rất khó rồi. Họ đơn giản là không thể cản và sẽ dễ dàng toàn thắng phần còn lại để bảo vệ thành công chức vô địch của mình.”

Thôi thì còn nước còn tát, Liverpool vẫn sẽ chiến đấu vì 9 điểm tối đa với 3 màn đụng độ Huddersfield, Newcastle và Wolverhampton, đồng thời hy vọng ít nhất một trong những Burnley, Leicester hay Brighton có thể làm nên chuyện gì đó trước Man City.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X