Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool gay gắt chỉ trích Salah "tham lam và ích kỷ"

Thứ Hai 18/03/2019 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Jamie Carragher thất vọng nói về phong độ sa sút của tiền đạo ngôi sao người Ai Cập trong màu áo The Kop thời gian qua.

Đánh bại Fulham với tỷ số 2-1, Liverpool duy trì cuộc đua vô địch Premier League và hiện tại thậm chí gây áp lực lên đối thủ Manchester City khi tạm thời leo lên ngôi đầu bảng với khoảng cách hai điểm (thi đấu nhiều hơn một trận).

Huyền thoại Liverpool chỉ trích Salah tham lam và ích kỷ hình ảnh
Huyền thoại Liverpool chỉ trích Salah tham lam và ích kỷ

Tuy nhiên, chiến thắng ở thủ đô London tiếp tục không thực sự trọn vẹn cho thầy trò Jurgen Klopp khi ngôi sao chủ lực Mohamed Salah vẫn sa sút phong độ và tịt ngòi trước khung thành đối phương, kéo dài chuỗi mạch không biết ghi bàn lên đến con số 7 trận.

Không bất ngờ với những lời chỉ trích tiền đạo người Ai Cập của huyền thoại Jamie Carragher. Cựu hậu vệ người Anh phát biểu: “Salah có thể vẫn đang là ngôi sao tấn công hàng đầu Premier League, với liên tiếp những bàn thắng và kiến tạo đóng góp cho Liverpool.”

“Tuy nhiên, vấn đề là đôi khi cậu ấy nên biết ngẩng đầu lên và chú ý xem coi những gì xung quanh mình. Cậu ấy cần phải nên san sẻ trách nhiệm, thi đấu đồng đội hơn và tránh tạo áp lực tâm lý quá lớn cho bản thân, nguyên nhân dẫn đến phong độ không tốt ở thời điểm hiện tại. Theo như tôi thấy thì Salah đang quá tham lam và ích kỷ trên đường pitch.”

Hy vọng quãng nghỉ ngơi hai tuần cần thiết nhường chỗ cho các đội tuyển quốc gia sẽ giúp Salah phục hồi phong độ và tinh thần. Khi anh trở lại cùng Liverpool cũng là lúc diễn ra đại chiến quan trọng với màn tiếp đón Tottenham trên sân nhà Anfield trong khuôn khổ vòng 32 Premier League 2018/19.

Liverpool thắng sát nút Fulham: Tranh tối Salah, tranh sáng Mane…
Dư âm Fulham 1-2 Liverpool chỉ ra phong độ rất khác biệt giữa Sadio Mane và Mohamed Salah vào lúc này. Trong ngày mà Mane tiếp tục bùng nổ thì đối tác của anh...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trước vòng 36 Premier League, hậu vệ Matt Doherty của Wolves tự tin khẳng định có thể đánh bại Man City để tạo thêm sự hấp dẫn cho cuộc đua vô địch Premier League. Nhưng nói là 1 chuyện, làm được hay không lại là câu chuyện khác!

Xem thêm
top-arrow
X