Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Có Romelu Lukaku, Chelsea sẽ ngay lập tức vô địch Ngoại hạng Anh"

Thứ Hai 09/08/2021 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - Graeme Souness đã dành cho Chelsea những lời khen ngợi sau khi đội bóng này chi 97 triệu bảng đưa tiền đạo Romelu Lukaku trở lại sân Stamford Bridge.

Graeme Souness đánh giá cao Romelu Lukaku


Cách đây 10 năm, tiền đạo Romelu Lukaku cập bến Chelsea từ Anderlecht với giá 10 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1993 không chứng tỏ được khả năng ở The Blues, nhưng anh sau đó ghi rất nhiều bàn thắng ở West Brom, Everton, MU và Inter Milan.
Graeme Souness đánh giá cao Romelu Lukaku

Graeme Souness đánh giá cao Romelu Lukaku


Với sự trưởng thành vượt bậc, cầu thủ 28 tuổi đã được Chelsea đưa trở lại Stamford Bridge ở Hè 2021. Đội bóng thành London đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ người Bỉ. Chelsea chi 115 triệu euro (97 triệu bảng), Lukaku sẽ nhận lương 12 triệu euro/mùa.

Cầu thủ 28 tuổi sẽ tiến hành kiểm tra y tế tại khu liên hợp huấn luyện của Chelsea, sau đó chính thức ra mắt The Blues lần 2 vào hôm nay. Huyền thoại Liverpool - Graeme Souness đã dành cho Chelsea những lời khen ngợi sau khi đội bóng này chi 97 triệu bảng đưa Lukaku trở lại sân Stamford Bridge. Ông nói:

Tôi là một fan hâm mộ của Lukaku, cậu ấy đã chơi thực sự hay trong những mùa giải gần đây. Cậu ấy ghi 64 bàn sau 95 trận cho Inter Milan, cậu ấy là cầu thủ không thể thay thế của ĐT Bỉ. Lukaku là một trong những tiền đạo tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại”.

“Với sức mạnh, thể hình và khả năng không chiến tốt, Lukaku chắc chắn nâng tầm hàng công của Chelsea. Tinh thần thi đấu của cậu ấy cũng là rất tuyệt vời. Nếu Chelsea có được Romelu Lukaku, họ sẽ vô địch Premier League, trừ khi Manchester City có thể đưa về Harry Kane”.
"Trong trường hợp Pep Guardiola chỉ có duy nhất Gabriel Jesus trên hàng công, tôi nghĩ Chelsea sẽ là đội vô địch Premier League mùa này”.
Inter nhắm Martial thay Lukaku, MU sẵn sàng hợp tácInter nhắm Martial thay Lukaku, MU sẵn sàng hợp tác
Inter xác định Martial là người có thể thay thế Lukaku và sẽ gửi một lời đề nghị cho Man United trong tương lai gần.
Vượt Neymar, Romelu Lukaku trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử về phí chuyển nhượngVượt Neymar, Romelu Lukaku trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử về phí chuyển nhượng
Với việc trở lại Chelsea với mức phí 97 triệu bảng, tiền đạo Romelu Lukaku sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử về phí chuyển nhượng.
Jorginho: “Romelu Lukaku là bản hợp đồng hoàn hảo cho Chelsea”Jorginho: “Romelu Lukaku là bản hợp đồng hoàn hảo cho Chelsea”
Tiền vệ Jorginho đánh giá cao tài năng của tiền đạo Romelu Lukaku, anh cũng tỏ ra hạnh phúc nếu ngôi sao người Bỉ cập bến sân Stamford Bridge.
NÓNG: Chelsea chiêu mộ thành công LukakuNÓNG: Chelsea chiêu mộ thành công Lukaku
Inter Milan đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 115 triệu Euro mà Chelsea đưa ra để chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku.
Zola cảnh báo Chelsea về thương vụ đình đám với LukakuZola cảnh báo Chelsea về thương vụ đình đám với Lukaku
Romelu Lukaku đã chơi xuất sắc ở Inter Milan nhưng huyền thoại của Chelsea, Gianfranco Zola lo rằng sự xuất hiện của chân sút người Bỉ sẽ tạo tác động tiêu cực...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X