Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool xuất viện sau chẩn đoán nhiễm Covid-19

Chủ Nhật 12/04/2020 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ và HLV Liverpool, Kenny Dalglish đã được xuất viện sau khi âm tính với virus corona.

Cựu danh thủ người Scotland bày tỏ lòng biết ơn đối với các nhân viên NHS sau khi được chữa khỏi bệnh.

Dalglish được xuất viện

Kenny Dalglish được đưa vào viện điều trị sỏi mật hôm 8 tháng 4 vừa qua. Người đàn ông 69 tuổi được xác nhận dương tính với Covid-19 dù không bộc lộ bất kỳ triệu chứng nào.

Kenny Dalglish xuất viện sau chẩn đoán nhiễm Covid-19 hình ảnh
Dalglish đã được xuất viện mới đây

Toàn thể người hâm mộ và thành viên Liverpool thông qua nhiều phương tiện đã bày tỏ sự ủng hộ với Dalglish. Các huyền thoại Ian Rush và Steven Gerrard của CLB nằm trong số những người cầu nguyện ông phục hồi nhanh chóng trên mạng xã hội.

Liverpool thì đưa ra tuyên bố yêu cầu công chúng tôn trọng quyền riêng tư của gia đình Dalglish trong thời gian khó khăn này. Hiện tại, cựu tuyển thủ Scotland vẫn không có triệu chứng nào của bệnh. Do đó, ông được xuất viện để tiếp tục điều trị tại nhà riêng.

Cảm ơn NHS

Dalglish mới gửi lời cảm ơn các nhân viên của Dịch vụ y tế quốc gia (NHS) với những nỗ lực không mệt mỏi chăm sóc cho ông. Tờ The Sun trích lời huyền thoại bóng đá sinh năm 1951:

“Mọi người có thể nghĩ rằng vì tên tuổi, tôi đã được chăm sóc tốt nhất có thể. Nhưng sự thật là mọi bệnh nhân trong NHS đều được chăm sóc như vậy. Là một người dân, chúng tôi may mắn có được họ trợ giúp.”

“Tôi chúc tất cả họ cũng như các y bác sĩ sức khỏe để tiếp tục làm việc không mệt mỏi, giúp đất nước vượt qua đại dịch này,”


Dalglish đã có sự nghiệp đầy thành công trong 21 năm. Ông để lại dấu ấn ở cả Celtic và Liverpool trước khi treo giày vào năm 1991.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X