Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool "đá đểu" M.U vụ Pogba

Thứ Hai 08/08/2016 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại Graeme Souness của Liverpool khẳng định sẽ là điên rồ nếu M.U chi 100 triệu bảng mua tiền vệ Paul Pogba.


Thương vụ Pogba tới M.U đã tốn quá nhiều giấy mực của báo giới, những động thái gần đây cho thấy vụ chuyển nhượng này sắp đi đến hồi kết. Phía Quỷ đỏ khẳng định ngôi sao người Pháp đã có mặt ở Manchester, anh sắp trải qua cuộc kiểm tra y tế để chính thức ký hợp đồng với Man đỏ. Nhiều khả năng thương vụ này sẽ chính thức được hoàn tất trong ngày hôm nay. Chưa biết mức phí như thế nào, nhưng theo giới thạo tin đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ phải bỏ ra ít nhất 100 triệu bảng để có Pogba.
Huyen thoai Graeme Souness cua Liverpool khang dinh se la dien ro neu MU chi 100 trieu bang mua tien ve Paul Pogba hinh anh
Pogba sắp ký hợp đồng với M.U
Rất nhiều những ý kiến cho rằng M.U đã quá chịu chơi khi chi ra một số tiền lớn như vậy cho một tiền vệ trung tâm. Huyền thoại Graeme Souness của Liverpool cũng đồng tình với quan điểm đó, ông nói: “100 triệu bảng cho một tiền vệ trung tâm, đó là điều không thể tin nổi. Pogba là một tiền vệ hàng đầu thế giới, nhưng cậu ấy không xứng đáng có giá cao hơn Ronaldo hay Bale. Pogba là một tiền vệ toàn diện, cậu ấy sẽ bổ sung sức mạnh đáng kể cho M.U. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng sẽ là một sự điên rồ nếu chi 100 triệu bảng cho cậu ấy”.
Mourinho: Pogba sẽ là Scholes mới của M.U
(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho tin tưởng bản hợp đồng đắt giá Paul Pogba của Man United hoàn toàn có thể khỏa lấp vị trí mà Paul Scholes để lại và tỏa sáng...
“Cậu ấy chơi không thuyết phục ở Euro 2016. Pogba có khả năng tạo ra đột biến nhưng không thể ghi khoảng 40 bàn/mùa như Luis Suarez, nên nhớ rằng chân sút của Barca chỉ có giá khoảng hơn 70 triệu bảng mà thôi. Tôi đã chứng kiến cậu ấy đá trong trận chung kết với Barca mùa 2014/15, ở trận đấu đó Pogba chơi không quá nổi bật. Tóm lại, cậu ấy có tài năng nhưng khả năng tỏa sáng trong những trận đấu lớn vẫn là một dấu hỏi. Bỏ ra 100 triệu bảng cho một cầu thủ không phải là siêu sao hàng đầu liệu có xứng đáng”, huyền thoại của Liverpool tiếp tục.
tien ve Pogba hinh anh 2
Souness cho rằng 100 triệu bảng cho Pogba là quá đắt
Tối qua, M.U đã giành chiến thắng 2-1 trước Leicester trong trận tranh Siêu cúp nước Anh, HLV Jose Mourinho đã chính thức có danh hiệu đầu tiên cùng Quỷ đỏ. Ở trận này, những tiền vệ trung tâm của Quỷ đỏ đều chơi không quá ấn tượng, bởi vậy NHM của họ rất muốn đưa về Pogba càng sớm càng tốt. Không biết giá trị chuyển nhượng của thương vụ này là bao nhiêu, nhưng với sự có mặt của ngôi sao người Pháp tuyến giữa của Man đỏ sẽ được nâng cấp đáng kể.

Nguyễn Huyền
Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X