Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool: "Coutinho đủ sức chơi cho cả Real"

Thứ Bảy 29/10/2016 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Jamie Carragher của Liverpool vừa miêu tả Coutinho là một “số 10” hoàn hảo và đủ khả năng để lọt vào đội hình chính của một ông lớn hàng đầu thế giới như Real Madrid.
Huyen thoai Liverpool Coutinho du suc choi cho ca Real hinh anh
Coutinho đang chơi thăng hoa tại Liverpool

Tiền vệ Philippe Coutinho hiện đang là một trong những trụ cột tạo nên thành công của Liverpool cho đến thời điểm này của mùa giải. Cầu thủ người Brazil cùng với Roberto Firmino và tân binh Sadio Mane đã tạo nên một “cây đinh ba” đáng sợ xuyên thủng hầu như mọi hàng phòng ngự họ đụng phải từ đầu mùa tới giờ.

Và huyền thoại Jamie Carragher khẳng định rằng giờ đây Coutinho đang dần đạt đến quãng thời gian thăng hoa nhất trong sự nghiệp và thậm chí có thể chơi cho mọi đội bóng lớn trên thế giới.

“Đã từng có thời điểm tôi nhắm mắt và tưởng tượng tên của Coutinho sẽ được nhắc đến bên cạnh một đội bóng như Real Madrid. Nhưng tôi chưa từng nghĩ điều đó sẽ trở thành sự thực. Cậu ấy đang trở thành một số 10 hoàn hảo của Liverpool. Cậu ấy đang trở thành một trong những ngôi sao của Premier League, nền tảng phía sau phong độ ấn tượng của Liverpool hiện nay và là chìa khóa để đội bóng có thể hướng tới chức vô địch”.

“Cậu ấy đang chơi bóng ở một đẳng cấp mà bạn có thể đặt cậu ấy vào vị trí số 10 của bất kỳ kình địch nào của Liverpool – Manchester City, Arsenal, Tottenham, Chelsea, Manchester United – và cậu ấy sẽ hòa nhập một cách dễ dàng đồng thời nâng tầm chất lượng của đội bóng đó. Gerrerd và Suarez đã ra đi và giờ đây Coutinho là cái tên quan trọng nhất của Liverpool”.

Sau 10 lần ra sân cho Liverpool mùa này, tiền vệ 24 tuổi đã ghi được 5 bàn và kiến tạo 3 lần cho các đồng đội. Phong độ thăng hoa của Coutinho giúp The Kop đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League cùng hai đối thủ cạnh tranh vô địch nặng ký khác là Man City và Arsenal. Được biết, hợp đồng của Coutinho với đội chủ sân Anfield hiện còn thời hạn tới năm 2020. Tuy vậy, đội bóng thành phố cảng đang rục rịch giữ chân ngôi sao quan trọng nhất của họ bằng một bản hợp đồng dài hạn với mức lương thuộc vào hàng khủng tại giải Ngoại hạng Anh.
Crystal Palace vs Liverpool (23h30 ngày 29/10): Tiếp đà thăng hoa
(Bongda24h.vn) – Không gì hạnh phúc bằng việc trở thành một cổ động viên Liverpool lúc này. Lữ đoàn đỏ đang chơi một thứ bóng đá đầy thăng hoa dưới sự chỉ đạo...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X