Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool có bước ngoặt lớn trong nghiệp HLV

Thứ Sáu 04/05/2018 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steven Gerrard trở thành HLV Rangers là thông tin chính thức đã được công bố. Huyền thoại Liverpool mới ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với gã khổng lồ Scotland.

Từ mùa hè này, cựu danh thủ Steven Gerrard sẽ bước sang một trang mới trong sự nghiệp. Sau khi giải nghệ, Gerrard đã quay lại Liverpool, CLB có rất nhiều năm gắn bó để đảm nhận công việc dẫn dắt đội U18 của họ.

Sau một thời gian, Gerrard đã nhận được một số lời mời ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng. Trong đó, xuất hiện cái tên Rangers, một ông lớn trong làng bóng đá Scotland. Sau một số cuộc đàm phán với lãnh đạo CLB giàu truyền thống xứ sở những người đàn ông mặc váy, cựu tuyển thủ Anh đã nhận lời ngồi ghế nóng.

Steven Gerrard tro thanh HLV Rangers chinh thuc hinh anh

Steven Gerrard trở thành HLV Rangers trong 4 năm tới


Theo những thông tin mới nhất, Gerrard trở thành HLV Rangers sau khi đặt bút ký vào hợp đồng có thời hạn 4 năm. Anh sẽ thay thế Graeme Murty, người tạm quyền hồi tháng 10 thay Pedro Caixinha nhưng cũng chung số phận bị sa thải.

Trong ngày nhậm chức, Gerrard nói: “Tôi rất hân hạnh được trở thành HLV tiếp theo của Rangers. Tôi có sự tôn trọng lớn dành cho lịch sử và truyền thống của CLB. Tôi đang rất háo hức bắt đầu cuộc hành trình mới này tại Rangers. Chúng tôi đang trên đường tìm lại thành công mà CLB đã có được trong quá khứ.

Về phần chủ tịch Dave King, ông cho biết sau khi Gerrard trở thành HLV Rangers: “Chúng tôi rất vui mừng được xác nhận rằng từ hôm nay, Steven Gerrard sẽ trở thành người dẫn dắt tiếp theo của CLB. Ngay từ đầu, các cuộc đàm phán đã diễn ra tích cực và chúng tôi tin đây là HLV thích hợp để đưa Rangers đi lên.


Gerrard đã tạo được nhiều ấn tượng trong suốt cuộc đàm phán. Chúng tôi tin rằng cậu ấy có đủ kiến thức và khí chất cần thiết để đưa CLB đi tới thành công. Đây là một ngày đặc biệt cho CLB và người hâm mộ của chúng tôi và cho Gerrard.

Xem thêm một số bài viết về Gerrard trên trang Bongda24h.vn:

Gerrard cảnh báo một đội tuyển Anh không Joe Hart
Huyền thoại Liverpool lên tiếng khuyên HLV Gareth Southgate nên tiếp tục tin tưởng triệu tập thủ môn Joe Hart lên đội tuyển Anh cho kỳ World Cup 2018.
Không như Bayern Munich, Liverpool sẽ đánh bại Real Madrid
Cặp đôi huyền thoại Steven Gerrard và Frank Lampard ủng hộ đội bóng Anh sẽ làm nên chuyện trước nhà đương kim vô địch trong trận chung kết Champions League...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X