Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Man Utd chia rẽ thầy trò Mourinho và Rashford

Thứ Ba 18/09/2018 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Rio Ferdinand khẳng định HLV Jose Mourinho không tin tưởng Marcus Rashford và khiến cho tiền đạo trẻ người Anh thường xuyên phải ngồi dự bị ở Man Utd.

Việc Marcus Rashford liên tục tỏa sáng khi lên đội tuyển Anh càng làm nổi bật phong độ tương phản trong màu áo Man Utd, khi anh thậm chí còn không có chỗ đứng trong đội hình xuất phát và chỉ thường xuyên vào sân từ băng ghế dự bị, chưa kể vai trò đá cánh trái vì không thể cạnh tranh vị trí cao nhất trên hàng tấn công với Romelu Lukaku.

Rio Ferdinand nói về Rashford không được HLV Mourinho tin tưởng hình ảnh
Rio Ferdinand nói về Rashford khi không được HLV Mourinho tin tưởng ở MU

Thế nên theo ý kiến của cựu danh thủ Rio Ferdinand, những màn trình diễn khác xa nhau như vậy cho thấy Mourinho không hoàn toàn tin tưởng Rashford. Phát biểu của huyền thoại Man Utd xoay quanh cám cảnh của ngôi sao 21 tuổi:

“Tôi đặt bản thân vào tình thế của Rashford và tự hỏi rằng liệu mình có thể trở thành tiền đạo chủ lực được HLV xây dựng lối chơi xung quanh hay không. Câu trả lời sẽ luôn là không, bởi vì tôi thậm chí có được đá chính thường xuyên đâu, trong khi vào sân từ băng ghế dự bị dường như chẳng mang ý nghĩa gì sất.”

“Cậu ấy có thể vẫn chơi mọi trận đấu với rất nhiều phút trên sân, nhưng rồi cũng chẳng ai quan tâm đâu chừng nào ta không được điền tên vào đội hình xuất phát. Harry Kane, Kylian Mbappe, Wayne Rooney hay Michael Owen, tất cả bọn họ đều được HLV tin tưởng từ khi còn rất trẻ, nhưng Rashford thì không được như vậy.”

“Tôi đã yêu Rashford ngay từ mùa giải đầu tiên, và rồi cú sút phạt tung lưới Celta Vigo ở bán kết Europa League năm sau đó nữa. Tôi muốn thấy trở lại một cậu nhóc tài năng, bản lĩnh và không biết sợ hãi khoác áo Quỷ Đỏ, đội bóng ruột của cậu ấy từ tấm bé. Tuy nhiên, Mourinho không thể tin tưởng cậu ấy, đặc biệt khi trong tay vẫn còn những Lukaku hay Alexis Sanchez, và họ sẽ luôn được ưu tiên đá chính hơn Rashford.”

Góc Man Utd: Rashford không nên bị “ép chín” ở cánh trái
Hành lang cánh trái sẽ luôn chỉ là một sự hay ho nửa vời của Marcus Rashford, trong khi Manchester United và cả đội tuyển Anh cần ngôi sao 21 tuổi với vai trò...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X