Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool chỉ trích Salah ích kỷ, HLV Klopp phản ứng thế nào?

Thứ Năm 09/07/2020 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã lên tiếng bênh vực tiền đạo Mohamed Salah sau khi cầu thủ người Ai Cập bị huyền thoại Liverpool, Graeme Souness chỉ trích vì thói ích kỷ.

HLV Klopp bảo vệ Mohamed Salah


Tiền đạo Mohamed Salah chính là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Brighton ở vòng 34 Ngoại hạng Anh 2019/20. Ngôi sao sinh năm 1992 tỏa sáng với một cú đúp. Anh đã có 19 bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này, kém 3 bàn so với Vardy, người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.
 
Mohamed Salah bi danh gia co loi choi ich ky

Mohamed Salah bị đánh giá có lối chơi ích kỷ


Chứng kiến Salah ghi 2 bàn vào lưới Brighton, huyền thoại Liverpool, Graeme Souness tỏ ra không hài lòng, ông nói: "Salah đã tỏ ra ích kỷ trong trận đấu với Brighton, cậu ấy chỉ chăm chăm dứt điểm mà thôi. Tôi nghĩ các đồng đội không vui vẻ vì tính ích kỷ của Salah".

Trước những lời chỉ trích từ Graeme Souness vào Salah, HLV Klopp đã lên tiếng bênh vực học trò, ông nói với Liverpool Echo:

"Cậu ấy là một tiền đạo, và danh hiệu Vua phá lưới giải đấu luôn là ưu tiên hàng đầu. Tất cả các tiền đạo đều muốn trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu và Salah cũng vậy. Hai năm qua cậu ấy đã giành được Chiếc giày vàng. Năm ngoái, cậu ấy đã chia sẻ nó với Sadio Mane và Auba Pierre-Emerick Aubameyang".
 
Klopp len tieng benh vuc Salah

Klopp lên tiếng bênh vực Salah


"Việc Salah luôn hướng đến việc trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu luôn rất quan trọng, điều đó giúp cậu ấy quyết tâm hơn trong mỗi trận đấu. Hôm nay, Salah ghi 2 bàn và chúng tôi giành chiến thắng. Cậu ấy chơi tốt, và chẳng có lý do gì để lên án cậu ấy cả".

"Nếu Salah quá tham lam và đội bóng thua trận, vấn đề mới cần được nhắc đến. Salah, Mane và Roberto Firmino đã phối hợp tạo ra nhiều bàn thắng, điều đó cho thấy mối quan hệ giữa họ thực sự tốt".

Brighton 1-3 Liverpool: Salah, Henderson và những kỷ lục
Liverpool đã dễ dàng đánh bại Brighton 3-1 trên sân khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn Brighton vs Liverpool vòng 34 Ngoại hạng Anh 2019/20.
Lập cú đúp trước Brighton, Mohamed Salah vẫn bị chỉ trích dữ dội
Tiền đạo Mohamed Salah lập cú đúp giúp Liverpool đánh bại Brighton 3-1, song người cũ Graeme Souness tỏ ra không hài lòng với những gì cầu thủ người Ai Cập thể...
Thống kê Brighton 1-3 Liverpool: Giải hạn nơi đất khách
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Brighton 1-3 Liverpool vòng 34 Premier League mùa giải 2019-20.
Phá lưới Brighton, Salah sánh ngang các huyền thoại Liverpool
Với cú đúp vào lưới Brighton, Mohamed Salah đã gia nhập nhóm đóng góp 100 bàn trở lên cho Liverpool cùng Steven Gerrard, Robbie Fowler và Michael Owen.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X