Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool chỉ ra bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal

Thứ Bảy 06/05/2023 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - John Barnes nói rằng ngôi sao của Crystal Palace - Marc Guehi sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Arsenal hoặc Tottenham.

Marc Guehi đã có một mùa giải tuyệt vời trong màu áo Crystal Palace, anh đã khẳng định mình là một trong những trung vệ xuất sắc nhất bên ngoài các đội bóng hàng đầu của Premier League. Cầu thủ 22 tuổi đến Selhurst Park vào năm 2021, anh nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. 

HLV Gareth Southgate đã gọi trung vệ này vào đội tuyển Anh, và trong tuần này, có thông tin cho rằng Arsenal đang cân nhắc chiêu mộ Guehi. Điều này xảy ra trong bối cảnh có những lo ngại rằng chấn thương lưng của William Saliba có thể khiến hậu vệ này phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài.

Marc Guehi

Marc Guehi đang trở thành mục tiêu của Arsenal

Việc Tottenham quan tâm Guehi càng khiến Arsenal muốn thúc đẩy thương vụ này. Huyền thoại Liverpool - John Barnes nói rằng Guehi sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Arsenal hoặc Tottenham. Ông nói với BonusCodeBets: “Marc Guehi sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Arsenal và Tottenham, chắc chắn là như vậy”.

“Cậu ấy là cầu thủ người Anh, còn trẻ với kỹ thuật đi bóng tốt, cậu ấy cũng có tốc độ và khả năng không chiến, Guehi là một trung vệ hiện đại. Cậu ấy có thể chơi tốt ở Arsenal hoặc Tottenham. Tôi không biết Crystal Palace có để cậu ấy ra đi hay không, nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho mọi đội bóng”.

Crystal Palace đã mua Guehi với giá 18 triệu bảng và anh vẫn còn ba năm trong hợp đồng, Arsenal hoặc Spurs sẽ phải chi ra ít nhất 45 triệu bảng nếu muốn có được điều mình cần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X