Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool chỉ định người kế nhiệm Coutinho

Thứ Năm 15/02/2018 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chẳng phải ai trong tam tấu tấn công hiện tại ở Anfield, Jamie Carragher lựa chọn tiền vệ Adam Lallana.

142 triệu bảng là khoản tiền rất lớn nhưng Philippe Coutinho có lẽ còn là mất mát lớn hơn. Dù sao, tiễn biệt ngôi sao sáng nhất Anfield sang Barcelona, hàng tấn công Liverpool tới giờ vẫn chưa bị ảnh hưởng sức mạnh đáng kể với sự thăng hoa của tam tấu Sadio Mane, Roberto Firmino và đặc biệt Mohamed Salah.

Huyen thoai Liverpool chi dinh nguoi ke nhiem Coutinho hinh anh
Adam Lallana

Tuy nhiên, Jamie Carragher vẫn khẳng định The Kop không thể sống thiếu một mắt xích như Coutinho và cần tìm bằng ra người thay thế. Càng bất ngờ với đề xuất của cựu hậu vệ huyền thoại khi không phải Salah hay tân binh đắt giá nào, ông chọn Adam Lallana, tiền vệ người Anh mới trở lại sau chấn thương, thi đấu ấn tượng vài trận và giờ… chấn thương trở lại.

“Tất nhiên Lallana không phải Coutinho, cầu thủ mà tôi cho rằng sáng tạo và đẳng cấp nhất của chúng ta trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, không ít những trận đấu mà Lallana trở nên hữu dụng hơn cả, đơn cử như trước những đội bóng co cụm phòng ngự cần những cầu thủ cơ động và thâm nhập tốt hơn để tạo sự khác biệt. Tôi cũng nghĩ với vai trò tiền vệ trung tâm, Lallana sẽ là cầu nối tốt hơn giữa hai hàng tiền vệ và tiền đạo.”

Trong khi đó, cũng không ít lần sau khi chính thức chia tay Coutinho, Jurgen Klopp khẳng định Lallana sẽ không thay thế ngôi sao Brazil dù tiền vệ người Anh được tiếng là học trò cưng của HLV người Đức. Người được ông nhắm tới thay vào đó nhiều khả năng là Thomas Lemar, tiền vệ trẻ người Pháp khoác áo Monaco vốn đã được Liverpool theo đuổi suốt hai kỳ chuyển nhượng gần đây.

Adam Lallana mùa giải này:

Lallana

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X